Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Đàm Vĩnh Hưng luyện tập suốt đêm dù chân bị khâu 6 mũi

Sau khi bị rách bắp chuối và phải khâu 6 mũi, Đàm Vĩnh Hưng không chịu nghỉ ngơi mà quyết định trở lại hí trường Hòa Bình, TP.HCM để tiếp tục buổi tổng chuẩn y.

Khi đang tập dượt cho live show tối 30/9, Đàm Vĩnh Hưng rủi ro bước hụt chân, rơi xuống hố sâu phía khu vực hậu đài từ độ cao hơn 1 m, bên dưới có đa dạng cọc sắt.

Đàm Vĩnh Hưng chạm chán tai nạn ngay trước thềm live show

Trước thềm Diamond show diễn ra tối 1/10, Đàm Vĩnh Hưng bị ngã từ sàn diễn xuống đất và phải đi khâu vết thương ở bắp chân.

Cú ngã nguy khốn làm bắp chân trái của nam ca sĩ bị rách sâu và chảy rộng rãi máu. Mr. Đàm nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để khâu và băng bó.

Anh chia sẻ mình phải khâu tổng cộng 6 mũi, mất phổ biến máu cũng như phải “hy sinh một số phần da giết mổ bị dập”.

Dam Vinh Hung tap luyen suot dem du chan bi khau 6 mui hinh anh 1
Mr. Đàm được chưng sĩ băng bó vết thương. Ảnh: FB Thanh Hương.

Dù đau nhưng ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng không nghỉ dưỡng mà quyết định trở lại nhà hát Hòa Bình để tiếp diễn buổi tổng chuẩn y cùng Hồng Ngọc, Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ cho đến sáng hôm sau.

Theo chia sớt từ phía nam ca sĩ, dù Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố ngay trước đêm diễn cần thiết nhưng kịch bạn dạng chương trình, trong đó có nhiều tiết mục đòi hỏi vũ đạo, di chuyển liên tục... vẫn được giữ nguyên. Rộng rãi kỹ năng Đàm Vĩnh Hưng sẽ dùng sự can thiệp y tế để giảm đau và hoàn thành gần 30 tiết mục trong 3 tiếng.

Dam Vinh Hung tap luyen suot dem du chan bi khau 6 mui hinh anh 2
Dù bắp chuối trái còn băng bó, nhưng giọng ca Say tình vẫn trở về sân khấu để tập tiếp tới sáng hôm sau. Ảnh: Facebook Thanh Hương.

Đây là điều không quá bất ngờ bởi từ trước đến nay ông hoàng nhạc Việt luôn nổi tiếng là người chịu chơi, sẵn sàng khiến cho mọi thứ kể cả bất chấp sức khỏe để mang tới những tiết mục tuyệt vời.

Đương nhiên, nhân tố ê-kíp lo lắng chính là liệu sức khỏe của anh có bảo đảm để hoàn thành đêm diễn thứ 2 vào ngày 2/10 hay không. Dường như, việc bị thương nặng ở chân cũng khiến cho anh chạm mặt khó khăn khi thay y phục. Trước đây, nam ca sĩ tiết lộ mình sẽ thay đổi hình ảnh liên tục trong khoảng đầu đến cuối chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng bị té ngả trước đềm live show Đàm Vĩnh Hưng live show tai nạn


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét