Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Sáng tác về văn hoá tảo tuyển mộ của Phan Mạnh Quỳnh tại "Sing My Song" gây tuyệt vời mạnh

Sau đêm nhạc với chủ đề "Trại sáng tác 24h" của cuộc tranh tài "Sing My Song - Bài hát yêu mến", một trong những phần thi gây ấn tượng mạnh nhất cho khán giả chính là ca khúc "Hồi tưởng" của Phan Mạnh Quỳnh.

Clip Phan Mạnh Quỳnh diễn giả "Hồi ức" tại Sing My Song.

Với chủ đề "Hồi ức hoài niệm" được đặt ra bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Phan Mạnh Quỳnh đã sáng tác được một ca khúc với lời hát sâu sắc làm cho nhiều người nghe "nổi da gà", bên cạnh đó, tác giả "Cung phi người ta" cũng thể hiện bí quyết triển khai nhạc điệu và giọng hát đậm chất riêng, đoàn kết cùng phiên bản phối cảm xúc của nhạc sĩ Hoài Sa.

Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ với sáng tác mới đầy sâu sắc tại Sing My Song - Ảnh 2.

Chia sớt trong phần thi của chính mình, Phan Mạnh Quỳnh cho nhân thức anh lấy ý tưởng viết "Hồi ức" trong khoảng cuộc sống làng quê của bản thân, nam ca sĩ quan sát về nét văn hóa tảo mộ những ngày đầu năm của người địa phương và cảm nhận nghĩa địa "như một nơi yên bình phổ biến hơn là đáng sợ", những cảm xúc đó giúp anh đã có thể viết nên ca khúc "Hồi ức" chỉ sau 24 giờ ngắn ngủi.

Bên cạnh một sáng tác tuyệt vời và ý nghĩa, Phan Mạnh Quỳnh còn làm cho rộng rãi người theo dõi lẫn giới chuyên môn giật mình về kỹ năng viết nhạc khá thâm thúy, khác xa những bạn dạng hit nhẹ nhàng, dân dã của anh như "Bà xã người ta".


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét