Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Chi Pu: ‘Nhờ có Gil Lê mà tôi bớt trơ trọi’

"Nhờ Gil và mái nhà Gil mà tôi thấy bản thân mình bớt lẻ loi, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa Sài Gòn này", nữ diễn viên nhìn lại 2 năm được, mất khi Nam tiến.

Chi Pu cho hay cô cảm thấy vui khi được gọi là ngôi sao cần mẫn và thuộc danh sách ngôi sao kiếm tiền nhiều năm kinh nghiệm trong năm 2016. Người đẹp đồng thời công nhận đang yêu. Mặc dầu có bận bịu cỡ nào, cô cũng bỏ ra một khoảng thời gian cho ái tình để "truyền lửa" cho nhau.

Ngoài tình yêu, công việc, Chi Pu còn coi người bạn thân Gil Lê là một phần cần thiết không thể thiếu trong cuộc sống. Với cô, Gil luôn là người bạn tâm lý, chỗ dựa vững bền.

Chi Pu: ‘Nho co Gil Le ma toi bot co don’ hinh anh 1
Chi Pu được đánh giá tốt ngợi là ngôi sao chăm chỉ và kiếm tiền nhiều năm kinh nghiệm trong năm 2016. Ảnh: Tang Tang.

'Tôi yêu ngay cả khi bận rộn'

- Nhìn lại năm 2016 điều gì khiến chị hài lòng và chưa hài lòng về bản thân?

- 2016 của tôi mở màn bằng những ngày quay Vệ sĩ Sài Gòn, sau đó là web series Tỉnh giấc tôi thấy bản thân trong người nào. Hành trình nối liền bằng những chuyến đi Hàn, Indonesia công việc và khép lại bằng giải thưởng Ngôi sao triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards và giải Phim chiếu mạng chung nhất châu Á tại WebTV Asia Awards cho web series tôi đóng hộp.

Năm 2016 với tôi, có những yếu tố trong ý tưởnrg và đa dạng điều xảy tới ngoài trông đợi. Bên cạnh đó, 2016 tôi cũng trưng bày MV nhị ca khúc Ngày Bồng BềnhFighting Fighting, may mắn được khán giả mến mộ.

Nhìn lại, 2016 là một năm tôi thấy chính mình trưởng thành, tự tin và có phổ thông dấu ấn đáng nhớ. Giả dụ phải kể về một nhân tố chưa ưng ý thì đó là việc tôi chưa dành đủ thời điểm để trau dồi ngoại ngữ, khác lạ là tiếng Hàn. Nên đây cũng là tiêu chí của tôi trong năm mới.

- Giải thưởng Rising Star – Ngôi sao triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards 2016 có ý nghĩa thế nào trong tương lai của chị?

- Phiên bản thân tôi quá bất ngờ với giải thưởng này. Nó trước tiên là một sự ghi nhận cho những nỗ lực theo đuổi diễn xuất của tôi, và là động lực để tôi vững tin tham gia lựa chọn, vào đam mê của mình để mang tới phổ biến tác phẩm nghệ thuật đáng nhớ hơn nữa.

Phút giây đứng trên sàn diễn Asia Artist Awards cùng những ngôi sao Hàn Quốc và châu Á khác sẽ mãi là kỷ niệm mà tôi không thể nào quên.

Asia Artist Awards vinh danh những ngôi sao Hàn Quốc và châu Á có hoạt động nổi trội, tạo sức lôi cuốn và sức ảnh hưởng đối với người theo dõi khu vực. Tôi được biết Ban Đơn vị đã tò mò rộng rãi về tôi cũng như giai đoạn hoạt động nghệ thuật của tôi, đặc biệt là phim ảnh trước khi ngỏ lời mời tham gia và trao giải Ngôi sao triển vọng châu Á – ngành Điện ảnh.

Tôi nghĩ một phần nhờ việc đăng chuyên chở web series Tỉnh giấc tôi thấy bản thân mình trong người nào có phụ đề tiếng Hàn trên V LIVE TV mà Ban Đơn vị lẫn khán giả xứ kim chi nhân thức tôi đa dạng hơn.

- Liệu có lời mời nào từ làng tiêu khiển xứ kim chi hay những hợp đồng nào đó sau những dấu ấn của chị tại Hàn Quốc?

- Tôi bất ngờ bởi sau giải thưởng tại Asia Artist Awards, phổ thông đối tác tại Hàn Quốc biết tới tôi hơn. Cách đây không lâu, một tổ chức lớn của Hàn Quốc tại vn duyệt một agency mời đích danh tôi tham gia và trình diễn tại sự kiện cuối năm.

Đồng thời đó là những lời mời hợp tác tại Hàn trong thời điểm đến. Đây là dấu hiệu vui để tôi có phổ quát động lực hơn nữa trong việc tăng nhanh hoạt động, hình ảnh của mình tại đất nước này.

- Bạn thân Gil Lê luôn ở cạnh chị trong khoảng lúc chị tham gia Nam lập nghiệp đến giờ. Người bạn này có ý nghĩa thế nào trong cuộc sống của chị?

- Gil là một người bạn, một người thân thực sự mà tôi may mắn có được trong khoảng khi Nam tiến. Nhờ Gil và mái nhà Gil mà tôi thấy mình bớt bơ vơ, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa Sài Gòn này.

Gil là một người suy nghĩ tích cực, còn tôi thì hay nghĩ phổ thông và đôi lúc bị động hoá điều. Chính vì vậy mà Gil hay “tiêm” tham gia đầu tôi những suy nghĩ sáng sủa để nhìn nhận điều theo hướng tốt nhất có thể, hạn chế những áp lực tự tạo cho chính mình.

Tôi thích một câu nói đại ý rằng những tưởng hạnh phúc là dễ chơi, nhưng càng trưởng thành mới trông thấy đơn giản là êm ấm. Nên giờ tôi sống đơn giản, nghĩ dễ chơi lắm, không quá nặng đầu suy nghĩ rộng rãi vì những nhân tố không đâu vào đâu.

- Trong một bài phỏng vấn vừa mới đây, chị thừa nhận đang yêu. Chị thăng bằng thời gian, công việc thế nào để vun vén tình cảm?

- Song Tử như tôi yêu bạn nào là yêu hết bản thân và tận tâm, nên dù bận rộn mấy thì tôi vẫn để cho bản thân một khoảng thời điểm để yêu. Xa mấy, bận mấy thì nhiều khi chỉ một tin nhắn tình thực đã có thể “truyền lửa” cho nhau.

Chi Pu: ‘Nho co Gil Le ma toi bot co don’ hinh anh 2
Bạn thân Gil Lê luôn đi cùng cùng Chi Pu ở các sự kiện quan trọng. Ảnh: NVCC.

Hên khi là ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất 2016

- Hơn 2 năm sống ở Sài Gòn, chị nghĩ bản thân được và mất gì?

- Tôi thấy chính mình được phổ quát và chẳng mất gì cả. Hơn hai năm gắn bó biến Sài Gòn thành quê hương thứ nhị của tôi, mà ở đó có những người bạn, cộng sự, đồng nghiệp thân thiện. Tại đây, tôi có rộng rãi cơ hội sản xuất tương lai để ít phổ thông có một vị trí trong lòng người theo dõi như hiện nay.

- Được cho là sao nữ kiếm phổ biến tiền nhất năm 2016. Để giải quyết được công trình này, chị đã cố gắng khiến cho việc thế nào trong năm 2016?

- Năm qua, tôi hồ hết làm cho việc hết công trạng, xả thân và trải nghiệm những công việc mới mẻ. Có thời gian, tôi quay phim – quay lăng xê ngày đêm chỉ chợp mắt được một – nhị tiếng.

Bù lại, những khó nhọc đó mang đến nhiều quả ngọt mà tôi không ngờ đến. Công sức hăng say, vận may sẽ tới. Câu này rộng rãi người hay nói, mà đúng thật đấy!

Bằng tuổi tôi, phổ quát người đã tậu nhà riêng hay có cơ ngơi kinh doanh phát đạt. Còn tôi, năm qua bao nhiêu tiền kiếm được tôi đầu cơ vào web series, chẳng màng tới việc sắm nhà ổn định chỗ ở ở Sài Gòn nữa.

Chắc chắn một lúc nào đó, tôi sẽ phải nghĩ đến việc tậu nhà định hình, nhưng hiện nay tâm trí tôi “nặng nợ” với phim ảnh quá, nên thời điểm tới tôi muốn theo đuổi và đầu cơ cho mê mẩn hết bản thân mình.

- Chiến lược của chị trong năm 2017?

- Trước Tết, tôi và chị Hoàng Thuỳ Linh sẽ lần đầu tiên câu kết trong một ca khúc Xuân tấp nập. Bên cạnh đó, tôi sẽ thao diễn thông thường sàn diễn với các hàng ngũ T-ara, NCT127, DIA trong một sự kiện âm nhạc Hàn-Việt dịp cuối năm.

Sau Tết, tôi chạy nước rút cho kế hoạch buôn bán lớn của bản thân mình trước khi sang Anh du học ngắn hạn khoảng nhì bốn tuần. Sau đó, tôi sẽ quay về với một dự án bất thần khác, hi vọng sẽ được khán giả chào đón.


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét