Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Những đồ uống thần thánh giúp khiến cho dịu dạ dày khi cơn đau “kẹ thăm”

Danh sách đồ uống dưới đây có tác dụng làm dịu chứng đau dạ dày. Chúng cũng giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và loại bỏ hiện trạng đầy hơi nữa đấy!

Trà hoa cúc

Những đồ uống thần thánh giúp làm dịu dạ dày khi cơn đau “ghé thăm” - Ảnh 1.

Tìm hiểu cho thấy, loại trà này còn có tác dụng ngăn phòng ngừa chứng viêm bao tử. Đặc biệt, chúng giúp loại bỏ một nguyên cớ chủ đạo gây đau dạ dày đó chính là căng thẳng. Để ý khi pha chúng bạn nên dùng nước ấm thay vì nước nóng để không làm mất những dưỡng chất có trong trà.

Trà gừng

Những đồ uống thần thánh giúp làm dịu dạ dày khi cơn đau “ghé thăm” - Ảnh 2.

Gừng giúp xúc tiến sự bài xuất của nước bọt và dịch bao tử giúp cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa. Cacbonat có trong gừng cũng sẽ làm dịu bao tử và thải trừ chứng đầy hơi do tích tụ khí. Nếu không có sẵn túi trà bạn có thể sử dụng gừng tươi pha cùng với nước nóng và một chút trục đường để sử dụng.

Trà bạc hà

Những đồ uống thần thánh giúp làm dịu dạ dày khi cơn đau “ghé thăm” - Ảnh 3.

Bạc hà được biết đến với chức năng loại bỏ chứng đau bao tử được dùng chung trên trái đất. Bạn có thể sử dụng chúng ở dạng túi lọc hoặc lá bạc hà tươi. Pha chúng cùng với nước ấm và để khoảng 5 phút là có thể sử dụng để làm cho dịu cơn đau dấy!

Giấm táo và mật ong

Những đồ uống thần thánh giúp làm dịu dạ dày khi cơn đau “ghé thăm” - Ảnh 4.

Các axit có trong giấm táo cũng giúp giảm tiêu hóa tinh bột, giúp khiến tăng các lợi khuẩn cho trục đường ruột. Bạn chỉ cần pha hỗn thích hợp: ½ thìa cà phê giấm táo và 1 thìa nước chanh cùng với nước ấm để dùng mỗi khi gặp mặt phải hiện trạng trên.

Nguồn: Livestrong


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét