Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Khuynh hướng chọn lựa sinh sống trong các khu thị trấn |

(Xây dựng) - Lựa chọn một căn hộ nằm trong một quần thể khu thị trấn có compound khép kì lạ, an ninh, bình an với vừa đủ hệ thống một thể ích từ khu vui chơi, bách hóa đến không gian sinh hoạt bình thường là xu hướng được hồ hết đối tượng mua hàng trẻ chọn.

Vì sao phổ thông đối tượng mua hàng thích sống trong quần thể khu thị trấn?

Trước thực trạng không gian sống ngày càng bị ô nhiễm, ồn ào và khói bụi, người mua nhà đang có xu hướng tậu đến những căn hộ nằm trong quần thể các khu đô thị lớn. So với việc sinh sống tại các tòa căn hộ đơn độc, việc lựa chọn các căn hộ trong một khu thị trấn sẽ có phổ thông môi trường xanh hơn và diện tích bỏ ra cho các công trình tiện thể ích công cộng cũng rộng rãi hơn.

Tại Hà Nội và TP.HCM, hầu hết các khu thành phố thường được phát hành ở các vùng ven đô vì nơi đây bổ ích thế về quỹ đất và không khí trong lành. Cho nên hiện giờ phổ thông khách hàng sẵn sàng hài lòng đi xa một tí nhưng đổi lại để có một cuộc sống dễ chịu hơn, ít ồn ã, ít ô nhiễm, được dùng thực phẩm sạch sẽ bình yên cho sức khỏe.

Hình như đó, các khu đô thị cũng thường được xây dựng ở địa điểm thuận tiện, dễ ợt di chuyển vào khu vực trọng điểm và rất gần các ở dọc đường, phù hợp với các hộ gia đình có con bé, thuận tiện đưa đón và chuyển động.

Khác lạ, với ưu điểm quỹ đất rộng, tất cả các khu thị trấn đều có nhà sinh hoạt tập thể, nhà cộng đồng thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, trên hè phố và các công trình một thể ích dịch vụ ý định sinh hoạt văn hóa thể thao của dân cư. Hơn thế nữa, sinh sống trong các khu thành phố, bạn sẽ được thu giãn cảm giác thảnh thơi trong không gian xanh rộng thoáng; trẻ con sẽ được vui chơi trong một khuôn viên thoáng mát, phổ thông và bình an; Cùng tập thể cư dân tân tiến, tiến bộ. Đây được xem là những giá trị góp phần kiến tạo và nâng tầm chất lượng sống tại các khu thị trấn mới.

FLC Garden City - khu thị trấn “xanh - trong sạch”

FLC Garden City còn được phát hành theo mô phỏng compound khép kín với hệ thống trên hè phố chất lượng quốc tế, công viên ngoài trời rộng thoáng với mật độ xây đắp chỉ 60%, điểm nhấn hồ vấn đề hòa rộng hơn 7.000m2, đã và đang là dự án được phổ thông đối tượng mua hàng lựa chọn.

Đa số các tòa căn hộ đều được thiết bị thiết bị tân tiến, kiểm soát ra tham gia bằng thẻ từ… đảm bảo tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.

Được sống trong một không gian thoáng đãng, rộng rãi cây xanh và được hít hà những làn gió mát thổi từ hồ nhân tố hòa tham gia mỗi sáng sẽ giúp bạn và mái nhà có những phút giây thảnh thơi. thu giãn cuộc sống xanh - trong sạch - cân bằng ngay tại công trình. Đây cũng là điểm nổi bật trong việc sản xuất vững bền của FLC Garden City mà chẳng hề công trình tầm trung nào cũng có được.

Trong đó, HH4 là công trình cao 28 tầng, với khoảng 276 căn hộ chất lượng tốt. Các căn hộ HH4 được thiết kế thông minh, tối đa công năng và diện tích dùng cho gia chủ. Các căn hộ có diện tích trong khoảng 49 - 73m2 với trọn vẹn phòng tính năng và 2 phòng ngủ, bảo đảm môi trường chung đầm ấm cho cả mái nhà nhưng vẫn có không gian riêng dành cho từng thành viên.

Các căn hộ tại HH1 có kiến tạo linh động trong khoảng 49 - 65m2 với 2 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của gia đình trẻ. Hơn thế nữa, các căn hộ HH1 còn có logia rộng, giúp lưu chuyển không khí, vừa tốt cho sức khỏe, vừa dè xẻn chi tiêu vận hành.

Nằm trong lòng khu thị trấn, hai tòa HH1 và HH4 không chỉ sở hữu những luôn thể ích đơn lẻ như: trạm xe buyt ngoài trời rộng, khu trung tâm thương mại, khu tập gym, spa, khu sport,… mà còn kế thừa đa dạng tiện ích khác như: Khu sinh thái, khu tổ chức tiệc nướng vòng quanh hồ vấn đề hòa rộng 7.200m2, chuỗi hệ thống bình yên tiết kiệm, trọng tâm, dịch vụ, văn phòng phẩm mua sắm,… Gần như sẽ mang đến cuộc sống dễ dàng, tân tiến cho cư dân.

Khác lạ, chỉ từ 890 triệu đ/căn, khách hàng đã có thời cơ sở hữu căn hộ chất lượng tốt tại công trình. Với ước muốn cung cấp cho đối tượng mua hàng trẻ với nguồn vốn đầu tư chưa lớn có cơ hội chiếm hữu nơi an cư chất lượng ở cửa ngõ phía Tây Thủ đô. Chủ đầu tư FLC Group đã đưa ra chế độ khác lạ: Ưu đãi lãi suất 0%/12 tháng cho đến khi nhận nhà cho đối tượng mua hàng có ý định tại tòa HH1 và HH4, lợi nhuận suất 5%/12 bốn tuần với các căn hộ tại tòa HH3. Đây là những phương thức tối ưu cho những đối tượng mua hàng còn cân nhắc về nhân tố vốn đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Chuỗi hệ thống Siêu thị công trình Bất động sản STDA.

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Thủ đô.

Hotline: 093. 1717. 655

Website: http://flcgardencity.sieuthiduan.vn.

Ninh Nhi


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét