Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Ganh với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm

Trong mỗi cuộc hôn nhân, việc xung đột nhiên, bao biện vã giữa các cặp hoàng hậu chồng là vấn đề hoàn toàn thông thường. Tuy nhiên, chẳng hề khách hàng nào cũng có thể dỗi hiền thê suốt 20 năm trời như người đại trượng phu có tên Otou đến từ Nhật Bạn dạng.

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm - Ảnh 1.

Trước khi xung bỗng nhiên xảy ra, ông Otou từng có chuyện tình rất đẹp với phi tần.

May mắn gặp được nhau, yêu nhau và kết hôn nhưng chính bạn dạng thân ông Otou cũng không nghĩ cuộc sống hậu phi chồng lại gặp gỡ phổ thông trắc trở tới vậy. Khi thấy bà Katayama Yumi dành rộng rãi sự vồ cập cho con cái hơn chính mình, người đàn ông này bắt đầu nảy sinh lòng ghen ghen. Vì giận dỗi, ông Otou quyết định tuyệt tình với hoàng hậu. Dù bà Katayama có nỗ lực bắt chuyện thế nào thì ông Otou cũng không hề rỉ răng nửa lời mà chỉ gật và lắc đầu.

Tất nhiên, người đại trượng phu này vẫn giữ thái độ hòa nhã phổ biến với các con như thường hề có chuyện gì xảy ra. Kiếm được thấy thái độ kỳ lạ của cha mình, cậu nam nhi út đã san sớt câu chuyện trái ngang này với đài truyền hình địa phương, với hy vọng có thể giúp phụ thân mẹ mình khiến cho hòa.

Để hàn gắn đôi uyên ương, các con của ông Otou cùng ê-kíp của đài đã kín đáo đưa họ đến ở dọc đường Nara, nơi hứa hẹn hò đầu tiên của nhị người. Khi những kỉ niệm xinh xắn ùa về, ông bố 3 con bỗng nhiên mở lòng và bắt đầu trò chuyện lại với cung phi. Chứng kiến cảnh tượng cảm động này, khách hàng nào nấy đều thấy mừng thay cho vợ chồng ông Otou. Hy vọng rằng trong tương lai, chuyện tình của họ sẽ lại đẹp như thuở ban sơ.

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm - Ảnh 2.

Biểu cảm bất ngờ của các con khi thấy bác mẹ khiến hòa.

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm - Ảnh 3.

Sau hơn 20 năm, cuối cùng ông Otou cũng đã rỉ tai lại với phi tần.

(Nguồn: Mirror)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét