Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Bị fan la ó, "Goblin" chú ý làm lại bản OST cuối cùng

Vừa mới đây, "Goblin" đã công bố phiên bản OST cuối cùng - "Round And Round" do Heize và Han Soo Ji biểu hiện. Đương nhiên, bài hát này vấp phải giận dữ trái chiều từ đông đảo khán giả.

"Round And Round" - Heize ft. Han Ji Soo

CJ E&M - tổ chức đóng hộp bộ soundtrack đã phải có phát biểu chính thức về nhân tố này.

CJ E&M: "Đầu tiên, bài hát này được viết bởi giám đốc âm nhạc Nam Hye Seung trước khi bộ phim được lên sóng. Và nó cũng được lựa chọn là bài hát chủ chốt. Để gây ấn tượng ở phần mở màn, Han Soo Ji được chọn lựa để thu âm 50 giây đầu của bài hát. Thế nhưng ngay trong khoảng đầu khi sáng tác, Nam Hye Seung đã nhắm được ca sỹ khác để biểu lộ bài này."

Bị fan la ó, Goblin xem xét làm lại bản OST cuối cùng - Ảnh 2.

CJ E&M cũng gửi lời xin lỗi tới 2 nữ ca sỹ và cả người hâm mộ, song song để ý về việc phát triển phiên bản "Round and Round" 50 giây của Han Soo Ji.

Bị fan la ó, Goblin xem xét làm lại bản OST cuối cùng - Ảnh 3.

Dù không có ý chê bai Heize, nhưng đại phần lớn fan cho rằng version có sự góp giọng của thí sinh Unpretty Rapstar 2 không khiến cho bật lên được sự da diết và sợ hãi của bài hát.

Người mến mộ thậm chí còn tự khiến nên phiên bản dài hơn của "Round And Round" với độc nhất vô nhị giọng hát của Han Soo Ji

So với các bạn dạng OST đình đám trước đây, "Round and Round" làm cho khán giả khá thất vọng vì không gây được tuyệt hảo mạnh như phiên bản trong phim.

Bị fan la ó, Goblin xem xét làm lại bản OST cuối cùng - Ảnh 5.

Nguồn xem thêm: TW


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét