Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Báo Xây đắp và Báo Tin tức Kỹ thuật & Xây đắp Nhật Bạn dạng: Tăng mạnh quan hệ hợp tác |

(Xây dựng) - Nhằm đẩy mạnh thích hợp tác, trao đổi, cung cấp lẫn nhau trong hoạt động nghề nghiệp, Báo Thông tin Khoa học & Xây đắp Nhật Bạn dạng và Báo Xây đắp vn đã ký Biên bản Ký hợp đồng hợp tác mới tham gia ngày 25/7/2016. Nhì tập đoàn báo chí đã thống nhất trao đổi thông tin về những chủ đề can hệ đến ngành nghề xây đắp của vn và Nhật Bạn dạng. Lễ ký kết đã diễn ra tại Bộ Xây dựng với phổ quát nhân tố tham gia, bao gồm lãnh đạo Bộ Xây đắp, Thây mặt Đại sứ quán Nhật Phiên bản tại vn, chỉ huy và các cán bộ chủ đạo của Báo Xây dựng, Phó Chủ tịch cơ quan Báo Tin tức Kỹ thuật & Xây đắp Nhật Bạn dạng…

Sự thích hợp tác giữa Báo Tin tức Công nghệ & Xây đắp Nhật Bản và Báo Xây dựng vietnam đã có từ năm 2013 và giải quyết được phổ biến kết quả tốt đẹp, được chỉ đạo Bộ Xây đắp và chỉ đạo Bộ Cơ sở vật chất Nhật Phiên bản đánh giá cao. Thời gian qua, Báo Tin tức khoa học xây đắp Nhật Bản đã đăng tải hàng trăm tin, bài, ảnh do Báo Xây dựng chuyển tới. Cùng với đó, Báo Xây dựng đã đăng vận tải hàng ngàn tin, bài, ảnh do Báo Thông tin Khoa học Xây đắp Nhật Bạn dạng chuyển sang. Qua việc hợp tác này, Báo Xây dựng đã tăng mạnh, mở mang việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của Bộ Xây đắp Việt Vam đối với bạn đọc quốc tế; khác biệt là ở Nhật Bản. Bạn đọc Báo Thông tin và Kỹ thuật Nhật Bạn dạng có thêm phổ thông tin tức về chính sách đầu tư xây dựng ở vietnam; tình hình hoạt động của một số đơn vị xây đắp Nhật Phiên bản tại Việt Nam trên những nhà cửa sử dụng vốn đầu tư ODA của Nhật Bạn dạng tại Việt Nam.

Báo Thông tin Khoa học & Xây dựng Nhật Bản là một trong những công ty tin báo tăm tiếng nhất của Nhật Bản với hơn 89 năm lịch sử, đã không kết thúc phát huy sứ mệnh của chính mình để truyền thống thông tin tốt nhất đến cho độc giả tại Nhật Bản và vietnam, góp phần tăng cường quan hệ tốt đẹp giữa nhì giang sơn nói bình thường và góp phần tham gia sự tạo ra vững bền của ngành xây dựng tại vn.

Liên hệ của Báo Thông tin Công nghệ & Xây dựng Nhật Phiên bản như sau:

The Daily Engineering & Construction News

The NIKKAN KENSETSU-KOGYO SHIMBUN,LTD.

http://www.decn.co.jp/?page_id=191

2-2-10 Higashi-Shimbashi Minato-ku Tokyo, Japan 105-0021

TEL +81-3-3433-7151 Email: t-maki@decn.co.jp

PV


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét