Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Bảo Anh: 'Khi yêu, tôi sẽ không Đành chịu nếu bị thiệt hại'

Giọng ca "Yêu một người vô tâm" chắc chắn cô là người sống hết bản thân vì ái tình nhưng nếu như bị thiệt thòi sẽ không nhẫn nhịn.

Sáng 26/1, trên trang tư nhân của Bảo Anh và Hồ Quang quẻ Hiếu bất ngờ đăng dòng trạng thái gian khổ, lẫn chút trách móc về nửa kia.

Giọng ca Con bướm xinh chia sẻ ý kiến về tình ái: "Đại trượng phu đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời điểm để tìm hiểu và dỗ ngon dỗ ngọt mỗi khi người con gái của bản thân mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là người đàn bà có thể ở bên, cảm thông và san sẻ những lúc thất vọng thế cục".

"Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào ngổn ngang cuộc sống, an ninh vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người đàn bà sâu sắc, biết lắng nghe hơn bất cứ sự đẹp tươi nào trên đời" - anh viết thêm.

Bao Anh va Ho Quang Hieu vuong nghi van truc trac tinh cam hinh anh 1
Hồ Quang quẻ Hiếu và Bảo Anh tình cảm khi đi lưu diễn. Ảnh: FBNV.

Ngay ngay thức thì, Bảo Anh đáp lại trên trang cá nhân: "Nhị người không cùng hệ lối suy nghĩ, may mắn thì thích hợp nhau rồi tới được với nhau, còn giả dụ vẫn đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó giữa hai người thì mối quan hệ ấy sớm muộn gì cũng đi đến hồi chấm dứt".

Trước những dòng san sớt của cặp đôi, nhiều người nghi ngại mối quan hệ của Bảo Anh và Hồ Quang quẻ Hiếu đang có điều. 

Trước nghi vấn về mối quan hệ với bạn trai có phải đang chạm chán trục trệu, Bảo Anh chối từ bình luận về chuyện tư nhân. Cô cho hay những chia sớt trên Facebook chỉ là cách cô thể hiện ý kiến về ái tình. 

Dĩ nhiên, giọng ca Anh muốn em sống sao cho biết thêm cô và người tình Hồ Quang đãng Hiếu có quan niệm sống khác nhau. Theo Bảo Anh, yêu và đi tới sự kết nối là chặng đường rất dài. 

"Tôi nghĩ rằng phụ nữ đã chịu thiệt thòi. Giả dụ may mắn thì gặp một người hợp, còn ví như chạm chán người mà họ đặt ước muốn của bạn dạng thân lên trên sự gắn bó của cả hai thì sự thiệt thòi càng lớn hơn. Tôi là mẫu đàn bà hiện đại nên khi yêu thì yêu nhiệt thành nhưng nếu như bạn dạng thân thiệt thòi quá thì không nhẫn nhịn đâu", cô nhấn mạnh.

Bao Anh va Ho Quang Hieu vuong nghi van truc trac tinh cam hinh anh 2
Bảo Anh chăm nom bạn trai khi anh quay MV. Ảnh: FBNV.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh kín đáo yêu nhau đã hơn nhị năm qua. Cặp đôi mới công khai mối quan hệ trên Zing.vietnam trong khoảng bốn tuần 10/2016. Cặp đôi thường đi lưu diễn và ngao du cùng nhau.

2016 là một năm khác lạ của Bảo Anh khi chiến thắng với 4 bài hit như Anh muốn em sống sao, Lần đầu, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm.

Cô còn giành thắng lợi tại hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng tại giải thưởng Làn sóng xanh gần đây.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu Bảo Anh Bảo Anh yêu Hồ Quang Hiếu Bảo Anh hờn giận Hồ Quang Hiếu


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét