Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

2016 KICT Workshop đưa ra phổ biến giải pháp công nghiệp nền tảng và nhà cửa ngầm |

(Xây đắp) - Hội thảo quốc tế kĩ nghệ nền tảng hầm metro và công trình ngầm “2016 KICT Workshop” vừa được Viện Nghiên cứu địa công nghệ trong xây đắp – thành viên của Viện công nghiệp xây dựng Hàn Quốc (KICT) đơn vị tại nơi nghỉ ngơi Hilton Opera Hà Nội tham gia ngày 23/12.


Hội thảo hấp dẫn sự vồ cập của phổ quát đại biểu.

Hội thảo có sự nhập cuộc của gần 200 đại biểu tới trong khoảng Cục Đánh giá Nhà nước về chất lượng nhà cửa xây đắp, Viện Kỹ thuật công nghệ xây dựng, Ban điều hành trục đường sắt thành phố Thủ đô, Viện Khoa học công nghệ liên lạc vận chuyển vận, các Cty Fecon, Posco E&C, Sông Đà Việt Đức, Sông Đà 10, trường ĐH Mỏ - Địa chất, trường ĐH Thủy Lợi, ĐH GTVT…


Thây mặt các lãnh đạo từ phía Vn.

Trong công đoạn thị trấn hóa, vấn đề quy hoạch xây đắp metro, tòa tháp ngầm luôn được niềm nở khác lạ. Các tập đoàn quản lý cùng chuyên gia bản vấn và xây dựng luôn mong muốn sắm ra những giải pháp công nghiệp mới trong thiết kế, xây đắp và điều hành nhà cửa để đem đến hiệu quả to lớn.


Viện trưởng Viện Tìm hiểu địa kỹ thuật trong xây dựng chia sẻ kinh nghiệm về công nghiệp tòa tháp ngầm.

Bởi thế, Hội thảo quốc tế công nghệ nền móng hầm metro và công trình ngầm “2016 KICT workshop” là thời cơ để các chuyên gia, kỹ sư, nhà kỹ thuật, tổ chức xây đắp của Vn và Hàn Quốc trong ngành nghề xây dựng nền móng, tòa tháp ngầm có cơ hội mua bán, gặp san sẻ trải nghiệm và phù hợp tác phát triển.

Các tham luận trình bày tại Hội thảo có nội dung giàu sang, có ích, hấp dẫn sự đon đả của các đại biểu. TS.Nguyễn Đại Minh, Viện Khoa học công nghệ xây dựng san sớt, các kinh nghiệm quý báu của người mua Hàn Quốc được đưa ra tại Hội thảo giúp ích cho chúng ta toàn bộ trong xây dựng kết cấu hạ tầng, khác lạ là chuỗi hệ thống tuyến phố sắt thị trấn lớn.

“Chúng tôi hi vọng sự thích hợp tác giữa các nhà khoa học Hàn Quốc -Việt Nam sẽ ngày càng sâu rộng, trong đó, có vận dụng chuyển giao công nghệ xây dựng giữa Hàn Quốc và Vietnam. Về Vietnam, chúng tôi sẽ nghiên cứu, lựa chọn và vận dụng các công nghệ xây dựng cho phù hợp với điều kiện Việt nam” - TS. Minh cho nhân thức.

Ngọc Hà


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét