Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Chủ toạ Thanh Hóa cấm công chức mang quà chúc Tết cấp trên

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ toạ UBND thức giấc Thanh Hóa ra chỉ thỉ nghiêm cấm các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị phố, thành phố không mang tiền, quà tới chúc Tết cấp trên.

Ngày 31/12, Văn phòng UBND tỉnh giấc Thanh Hóa cho nhân thức ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh giấc, đã ban hành chỉ thị lãnh đạo về công việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Theo đó, Chủ toạ UBND tỉnh giấc Thanh Hóa ngăn cấm các sở, ban, ngành nghề cấp thức giấc, UBND các thị xã, thị thị trấn, thị trấn không mang hoa, tiền, quà đến chúc Tết cấp trên.

Chu tich Thanh Hoa cam cong chuc mang qua chuc Tet cap tren hinh anh 1
Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ toạ UBND tỉnh giấc Thanh Hóa. Ảnh: Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa.

Các tập đoàn, ban ngành nghề không sử dụng công quỹ nhà nước để doanh nghiệp liên hoan, tham quan du lịch, lễ hội. Cán bộ không được dùng xe công để phục vụ yêu cầu cá nhân.

Chỉ huy các địa phương, tổ chức, ban lĩnh vực công ty thăm hỏi, khích lệ, tặng vàng cho các gia đình chế độ, người có công, người lao động có năng lực tài chính thấp, các bộ đội viên hàng ngũ thiết bị, các tổ chức phải khiến nhiệm vụ trong ngày Tết.

Hình như đó, Chủ tịch Nguyễn Đình Xứng yêu cầu các sở, ban, ngành nghề cấp tỉnh giấc, các huyện thị, đô thị tập trung chỉ huy tháo gỡ gian truân, vướng bận bịu,... tạo yếu tố kiện dễ dàng nhất để tổ chức tăng mạnh đóng chai, kinh doanh tăng nguồn cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho thị trường Tết Nguyên đán.

Bên cạnh, ông Xứng cũng đề xuất các đơn vị quản lý, các đoàn thể, tổ chức tích cực vận động hội viên, sum vầy và người địa phương doanh nghiệp vui Xuân, đón Tết trong không khí lành mạnh, bình yên, tiết kiệm; chế biến và sử dụng thực phẩm an toàn, nói không với thực phẩm bẩn…

Sau thời điểm nghỉ Tết, Chủ toạ UBND thức giấc đòi hỏi các tập đoàn, doanh nghiệp lao vào tập trung vào công việc, không để lờ đờ trễ ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất sản phẩm.

Bộ trưởng Công Thương cấm tặng tiến thưởng Tết cho sếp

Bộ trưởng Công Thương Nai lưng Tuấn Anh yêu cầu thủ trưởng các công ty, đơn vị thuộc bộ này không đơn vị đi thăm, chúc Tết địa phương, không tặng quà Tết cho cấp trên.


Thanh Hóa cấm chúc Tết cấp trên Chủ tịch UBND thức giấc Thanh Hóa ông Nguyễn Đình Xứng Thanh Hóa cấm tặng hoa tiến thưởng cấm chúc Tết cấp trên Tết Nguyên đán Đinh Dậu


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét