Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Muốn lông mi dày và cong, hãy tránh xa những điều sau

Là một điểm thu hút hấp dẫn cho gương mặt, quý khách nữ thường tiêu tốn không ít thời điểm cho việc chăm nom lông nheo mỗi ngày. Thế nhưng, nếu đã ứng dụng phần đông công thức chăm sóc lông mi với dầu dừa hay cả vaseline, lông nheo vẫn mãi không dài, thậm chí chúng còn bị rụng bớt thì chắc chắn bạn cần xem kĩ những xuất xứ dưới đây đấy.

Thức quá khuya, hay có lề thói dụi mắt

Thức khuya hay dụi mắt cũng là những thói quen không tốt đối với sức khỏe đôi mắt cũng như lông mi. Một đôi mắt thâm quầng mệt mỏi chắc chắn chẳng thể tạo vấn đề kiện tốt cho lông mi sản xuất. Cũng như việc dụi mắt nhiều lần làm lông nheo bị chà xát, dễ gãy rụng hơn.

Muốn lông mi dày và cong, hãy tránh xa những điều sau - Ảnh 1.

Không bổ sung đủ dinh dưỡng cho mắt

Không bổ sung đủ dinh dưỡng cho mắt cũng có thể là lí do làm lông mi mãi không dài. Trong khi việc chọn lựa các item giàu vitamin A tốt cho mắt, bạn nên thêm tham gia bữa ăn hàng ngày vài loại thực phẩm chứa biotin như cá hồi, nấm, trứng, súp lơ, hạnh nhân,… để kích thích nang lông phát triển tốt hơn, lông mi dễ mọc dài hơn.

Nhiều lần make-up mắt quá dày

Kể cả không nhiệt tình lắm tới lối điểm trang cầu kì, bạn cũng có thể đếm sơ sơ tới chục bước điểm trang mắt như: kem nền, phấn phủ, phấn nhũ, eyeline, mascara, mi giả, uốn mi,… Nếu như ngày nào bạn cũng áp dụng ngần này bước trang điểm cho mắt mà lông nheo bạn dài ra được mới là lạ. Hạn nhạo báng trang điểm quá dày và tạo áp lực lên lông mi là điều bạn cần chú ý nếu không muốn lông nheo bị rụng hết trong mai sau.

Muốn lông mi dày và cong, hãy tránh xa những điều sau - Ảnh 2.

Sử dụng sai item make-up mắt

Kể cả khi bạn không trang điểm quá dày, bạn vẫn có nguy cơ rụng lông nheo do dùng sai vật phẩm make-up mắt. Các loại mascara, eyeline hay phấn phủ đều có những thành phần hóa học riêng có thể gây ra những giận dữ tiêu cực cho vùng da nói quanh mắt. Nếu cảm thấy mắt bị cộm hoặc đỏ mắt, bạn nên lưu ý kĩ lại những item make up này.

Sử dụng thông thường một loại nước tẩy trang cho mặt và mắt

Không khó khăn để bạn tậu ra những loại tẩy trang dành riêng cho mắt – môi trên thị trường mĩ phẩm hiện giờ. Hãy bảo đảm bạn có nước tẩy trang bỏ ra riêng cho mắt thay vì dùng phổ biến nước tẩy trang cho mặt. Bạn cũng có thể sử dụng các loại dầu tẩy trang thay vì nước tẩy trang cho vùng da vòng quanh mắt để giảm thiểu tình trạng phải dùng bông lau và cọ xát, khiến lông mi dễ bị thương tổn và gãy rụng.

Muốn lông mi dày và cong, hãy tránh xa những điều sau - Ảnh 3.

Sau cuối, có thể là do bạn chưa kiên định mà thôi!

Ví như bạn không bận bịu phải những nguyên do trên, lại chuyên cần dưỡng mi được một thời điểm mà lông nheo vẫn chưa dài ra thì cũng đừng quá lúng túng nhé. Nhìn bình thường, lông nheo, tóc hay móng tay, móng chân đều có tầm thường một đặc tính sinh vật học. Chúng sẽ trải qua 3 giai đoạn để mọc dài là anagen, catagen và telogen. Trong đó, quá trình anagen là quá trình mọc nhanh chóng nhất trước khi đến 2 quá trình sau là giai đoạn rụng và thay thế.

Lông nheo thường sẽ ở trong công đoạn anagen 30 ngày trước khi bước tham gia thời kỳ sau. Vậy nên, những gì bạn nên khiến cho là thường xuyên cung cấp dưỡng chất trọn vẹn để lông mi có thể phát hành tối đa trong 30 ngày. Kiên trì khiến sạch đúng cách thức và dưỡng mi, cam đoan bạn sẽ sớm có lớp lông nheo dài và dày hơn ngay thôi!


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét