Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

SeABank đạt chứng chỉ bảo mật cho chuỗi hệ thống thẻ trả tiền đầu tiên tại vietnam |

(Xây đắp) - Nằm trong lộ trình tăng mạnh bảo mật thương lượng online, Nhà băng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã triển khai chiến thắng Công trình xây đắp bộ tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán (PCI DSS) và được tổ chức bình chọn chất lượng quốc tế ControlCase (Ấn Độ) cấp chứng chỉ PCI DSS version mới nhất 3.2. Đây là một trong những chứng chỉ quan trọng được phổ quát doanh nghiệp cung ứng thẻ lớn trên quả đât áp dụng cho các thành viên để bảo đảm tiêu chuẩn bình an và bảo mật cho khách hàng.

Tiêu chuẩn PCI DSS do Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật – SSC (Security Standards Council) xây dựng bỏ ra cho thẻ trả tiền. Tham gia Hội đồng là các công ty thẻ quốc tế lớn trên thế giới như: Visa, MasterCard, American Express (AMEX), Discover Financial Services, JCB International... Để làm được tiêu chuẩn PCI DSS, các doanh nghiệp cần đáp ứng 12 yêu cầu khắt khe bỏ ra cho chuỗi hệ thống. chậm triển khai là các yêu cầu về chính sách bình yên tin tức, trật tự xử lý dữ liệu, cấu trúc mạng máy tính… nhằm bảo đảm an toàn cho dữ liệu thẻ trong suốt công đoạn xử lý và lưu trữ tại các ngân hàng hoặc các đơn vị có tác dụng trả tiền online. Qua đó, các công ty hạn giễu cợt được các lỗ hổng bảo mật và rủi ro bị trộm cắp tin tức, cùng lúc tăng nhanh kiểm soát an ninh dữ liệu lưu trên thẻ và giao dịch thanh toán thẻ. Khác biệt, với các tổ chức đã từng thực hiện được chứng chỉ PCI DSS, để tiếp diễn nhận được chứng chỉ PCI DSS duy trì cần có chừng mực đáp ứng tiêu chuẩn cao hơn so với năm trước.

Kiếm được thức được tầm cần thiết của PCI DSS trong việc cung ứng các dịch vụ thẻ đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, đồng thời bảo đảm ích lợi cho khách hàng, SeABank đã triển khai thực hiện dự án chuẩn hóa hệ thống nhằm nhanh lẹ đạt được tiêu chuẩn PCI DSS cùng các tiêu chuẩn bảo mật khác do Visa, Master pháp luật.

Sau đa dạng đợt kiểm toán, đánh giá đầy đủ đối với chuỗi hệ thống thẻ trả tiền của Nhà băng, bốn tuần 12/2016, SeABank đã được doanh nghiệp kiểm toán chủ quyền ControlCase – tổ chức độc nhất được cấp phép đánh giá và cấp chứng chỉ PCI DSS tại vietnam đủ điều kiện đủ điều kiện an toàn bảo mật cho dữ liệu thẻ trả tiền theo tiêu chuẩn PCI DSS version 3.2 và cấp chứng chỉ số 12062016HANSB. Với kết quả này, SeABank được vinh hạnh là ngân hàng trước tiên tại vn làm được chứng chỉ PCI DSS phiên bản mới nhất 3.2.

Bảo mật thông tin là một trong những đòi hỏi tối cần thiết đối với hoạt động nhà băng và được SeABank khác biệt chú tâm đầu tư. Được cấp chứng chỉ quốc tế về bảo mật hệ thống thẻ trả tiền PCI DSS một lần nữa đã khẳng định cam kết và quyết tâm của SeABank trong việc áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật cao cho các dữ liệu cần thiết của nhà băng nhằm đảm bảo chừng mực bảo mật cao nhất cho đối tượng mua hàng và công ty đối tác, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ, uy tín của nhà băng, kịp thời phục vụ vận tốc phát triển với tốc độ cao các item, dịch vụ nhà băng bán từng cái hiện đại.

Hình như đó, chủ thẻ SeABank Visa được sử dụng dịch vụ bảo mật 3D Secure hoàn toàn không tính phí phê chuẩn số laptop, email khách hàng đã đăng ký với SeABank. Đây là giải pháp công nghệ đương đại nhằm tăng mạnh an toàn, an toàn cho các đàm phán trả tiền online (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có vận dụng chương trình Verified by Visa (VbV).

Đối tượng mua hàng đon đả tới vật phẩm phục vụ của SeABank có thể địa chỉ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (free) hoặc truy cập website www.seabank.com.Việt Nam để biết thêm tin tức cụ thể và được tư vấn miễn phí.

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét