Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Lanh lợi có thể chính là nguyên do làm bạn mãi cứ F.A

Đừng nghĩ cứ lanh lợi là khiến việc gì cũng trôi chảy. Thực tiễn đã chứng minh rằng những người nghĩ bản thân mình nhiều năm kinh nghiệm giang, thâm uyên thì lại vô cùng long đong trong chuyện tình duyên. Vì họ lúc nào cũng cho mình là nhất, bản thân mình là số 1, chính mình là cái rốn của thiên hà nên chẳng ai chịu được họ quá lâu. Chưa kể, người mưu trí thường là người chiếm hữu một lý trí mạnh khỏe, mà tình yêu thì chỉ toàn cảm xúc mà thôi. Ca này không không dễ dàng chỉ vì quá không dễ dàng!

Người mưu trí thích phân tách xúc cảm của họ và người khác

Thông minh có thể chính là lý do khiến bạn mãi cứ F.A - Ảnh 1.

chậm triển khai là lề thói của những người có bộ óc thuần lý trí. Họ thích tìm hiểu, tích lũy tin tức rồi rút ra kết luận về người khác. Chẳng hạn một anh chàng sẽ chú ý quan sát cô bạn mới quen có lề thói bặm môi trước khi nói và kết luận rằng cô nàng là người khó kiềm chế nhạo được xúc cảm của bản thân mình, hay bị bao tay...

Trong một vài trường phù hợp, quan sát đối phương để hiểu họ hơn là tốt, nhưng trong tình ái thì thật tệ. Chẳng người nào thích bị người khác nhìn chằm chặp và luôn đưa ra những lời nhận xét chủ quan về chính mình. Đôi lúc vì hối hả mày mò và kết luận mà sẽ dẫn tới những nắm bắt lầm đáng nuối tiếc, tình ái cũng theo đó không cánh mà bay xa.

Họ cần phần lớn thời gian để thành lập lòng với người khác

Thông minh có thể chính là lý do khiến bạn mãi cứ F.A - Ảnh 2.

Não bộ của những người mưu trí hoạt động liên tiếp để cam kết rằng mọi việc sẽ không bao giờ đi chệch khỏi quỹ đạo. Chính vì vậy mà số đông người luôn cảm thấy khó khăn khi nghĩ đến việc thành lập lòng với một khách hàng nào đó.

Họ lo lắng rằng chính mình không kiểm soát được tình hình, ái tình sẽ trở thành một mối nguy cơ tác động tới cuộc sống của họ. Đó là lý do vì sao những người này thường tách mình ra khỏi những buổi cỗ bàn hay vui chơi cùng bạn bè, trong khi họ không quan trọng phải làm cho quá mọi chuyện lên như thế.

Họ không dám yêu vì luôn bị sợ hãi bởi những mối tình lúc trước

Thông minh có thể chính là lý do khiến bạn mãi cứ F.A - Ảnh 3.

Vì một nguyên nhân nào đấy mà những chuyện không vui luôn được người mưu trí nhớ dai hơn cả. Mỗi khi có yêu cầu yêu đương với khách hàng nào là bộ não của họ sẽ không người điều khiển tua lại khoảng thời gian chia tay chia chân tồi tệ trước kia. Những xúc cảm âu sầu, đau khổ khi thất tình lại ùa về như gió mùa khiến họ cảm thấy "lạnh gáy", và chẳng còn muốn yêu các con phố gì nữa.

Họ thích một bản thân mình

Thông minh có thể chính là lý do khiến bạn mãi cứ F.A - Ảnh 4.

Thực tại là số đông người thông minh thích sống một bản thân mình. Họ thấy dễ chịu và hạnh phúc với việc đi ăn, đi chơi, đi xem phim một chính mình. Cuộc sống của họ sẽ không bị đảo lộn bởi một người khác, họ bằng lòng với những gì bản thân mình đang có. 

Hình như bạn đang vật vã trách móc ông trời sao vẫn chưa ban cho bạn một mống một nửa thì vài người mưu trí lại chẳng nhọc lòng tới yếu tố đấy chút nào.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét