Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau

Dâu tây

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 1.

 Hơn nữa trong chúng còn chứa rộng rãi vitamin A,C giúp khiến cho sáng và trắng da. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong dâu tây còn giúp ngăn đề phòng các dấu hiệu lão hóa da nữa đấy!

Quả bưởi

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 2.

Loại quả này cũng chứa phần lớn vitamin C, A, E giúp làn da căng và sáng khỏe. Một li nước ép bưởi mỗi ngày sẽ cải thiện trạng thái da khô và giúp da sáng đẹp hơn.

Dưa hấu

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 3.

Nghiên cứu còn cho thấy, dưa đỏ giúp tăng mạnh độ ẩm cho làn da hiệu quả gấp nhị lần uống nước sau khi tập dượt. Loại quả này cũng là nguồn cung cấp vitamin A, C, beta-carotene giúp kiểm soát an ninh da khỏi tia cực tím và làm trắng da.

Dưa gang

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 4.

Nhiều lần ăn dưa gang sẽ giúp cung cấp cho thân thể lượng lớn vitamin A, C, K và các dưỡng chất bổ ích cho làn da nữa đấy nhé!

Quả đào

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 5.

Chúng cũng chứa hàm lượng cao các chất oxy hóa giúp ngăn dự phòng các dấu hiệu lão hóa da. Thêm chúng vào menu đồ uống hàng ngày sẽ giúp đào thải trạng thái da khô và giúp da khỏe đẹp.

Dứa

Da vừa khô vừa sạm thì hãy ăn ngay những loại quả sau - Ảnh 6.

Dứa còn giúp sa thải các độc tố trong cơ thể và làm cho đều màu da. Lượng vitamin C và A tương đối cao trong chúng sẽ giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Nguồn: Top10homeremedies  


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét