Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Sir Alex nói gì trong cuộc chạm mặt bí mật với Jose Mourinho?

Với 13 danh hiệu Premier League, Sir Alex Ferguson có thể xem là cuốn tự vị sống của Man Utd. Nếu muốn sắm những lời khuyên để giúp Quỷ đỏ hồi sinh, Jose Mourinho tuy nhiên nhân thức phải gặp mặt người nào.

Theo báo giới Anh, "Người khác biệt" đã gọi giao thông với Sir Alex để hứa một cuộc trò chuyện. Trong cuộc chạm chán này, Sir Alex khuyên Mourinho hãy quay về đúng với phong cách của mình. chậm triển khai là quyết đoán và hững hờ, 2 tố chất làm nên tiếng tăm của Mourinho.

Sir Alex nói gì trong cuộc gặp bí mật với Jose Mourinho? - Ảnh 1.

Mourinho luôn dành cho Sir Alex sự tôn trọng khác biệt.

Ngoài ra đó, Sir Alex cũng khuyên Mourinho bỏ lỡ những lời chỉ trích trong khoảng báo giới cũng như người mến mộ để dồn vào một chỗ vào chuyên ngành. Cũng trong buổi trò chuyện, Mourinho cũng hỏi Sir Alex về cách dùng Carrick để phát huy tối đa tài năng của tiền vệ 35 tuổi.

Kể trong khoảng sau cuộc gặp mặt với Sir Alex, Mourinho thực sự đã giúp Man Utd bất bại 11 trận, gần nhất là chuỗi 4 thành công liên tiếp để thắp lên thời cơ tham gia Top 4. Trong chuỗi chiến thắng này, vai trò của lão tướng Carrick là vô cùng quan trọng.

Sir Alex nói gì trong cuộc gặp bí mật với Jose Mourinho? - Ảnh 2.

Những lời khuyên của Sir Alex với Mourinho đã giúp Man Utd hồi sinh.

Trong 5 trận gần nhất Carrick đá chính, Man Utd bất bại, giành 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Sự có mặt của Carrick giúp tuyến giữa của Man Utd cân bằng, Pogba được giải phóng để chơi dâng cao, phát huy đúng trị giá của bạn dạng thích hợp đồng đắt nhất thế giới.

Hơn 3 năm rời sân Old Trafford, nhưng rõ ràng Sir Alex vẫn có tầm tác động rất lớn tới Man Utd, đội bóng mà chiến lược gia lão luyện người Scotland đã dẫn dắt suốt 27 năm trước khi giải nghệ.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét