Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Dàn diễn viên "Hope": Những người khiến cho nên thắng lợi và nỗi sợ hãi cho bộ phim

Được chuyển thể trong khoảng một trong những vụ án ấu dâm khiến cho cả Hàn Quốc chấn động, bộ phim "Hope" được ra mắt vào năm 2013 giờ đây bỗng nhiên được dân cư mạng vn "đào" lại và HOT suốt cả ngày hôm nay. "Hope" lột tả tình tiết gây căm phẫn dựa trên cốt truyện thật của vụ án ấu dâm và giai đoạn bình phục sau khi bị lạm dụng tình dục của ốm gái tám tuổi tên So Won. Cũng nhờ đó mà công trình này đã mau lẹ tạo được tiếng vang lớn vào năm 2003, gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về thực trạng lạm dụng tình dục trẻ con.

Không chỉ mày mò về bộ phim, người theo dõi giờ đây còn sục sạo danh tính dàn diễn viên làm nên linh hồn của "Hope". Hơn hết, nhỏ dại gái thủ vai So Won và cặp diễn viên đảm nhiệm vai bác mẹ của nhỏ tuổi gái bị lạm dụng tình dục này đang rất được đon đả.

Lee Re - Diễn viên nhí kĩ năng gây xúc động mạnh cho người theo dõi Hàn

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 1.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 2.

Cô nhỏ xíu đảm nhiệm vai nạn nhân của vụ ấu dâm gây chấn động trong "Hope" chính là diễn viên nhí Lee Re. Lee Re sinh năm 2006. Nhập cuộc bộ phim khi mới lên 7, chẳng hề có kinh nghiệm diễn xuất lúc trước, song Lee Re đã kết thúc lý tưởng vai diễn của một nhỏ dại gái 9 tuổi bị xâm hại dục tình, với những cảm xúc sâu sắc và cảm động nhất. Lee Re còn được đạo diễn bình chọn cao khi có thể nhập tâm tới bất thần vào nhân vật, truyền ngẫu hứng cho hồ hết quần chúng trong đoàn làm phim: "Lee Re là kho báu và là của cải lớn nhất của bộ phim. Một diễn viên nhí tài năng, chưa bao giờ thấy được trước đó. Lee Re ko phải là một ngôi sao, nhưng là một diễn viên thực sự".

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 3.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 4.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 5.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 6.

Không có phổ biến thông tin về Lee Re bởi cô nhỏ dại mới chỉ gia nhập làng tiêu khiển cách thức đây 4 năm. Chỉ nhân thức rằng, Lee Re hiện nay đang hoạt động dưới quyền quản lý của C-JeS Entertainment, công ti chủ đạo của gần như tên tuổi đình đám hiện thời như JYJ, nữ diễn viên "She Was Pretty" Hwang Jung Eum, nam chính của "Truyền thuyết Ju-mông" Song Il Gook, Gummy, Ra Mi Ran và Ryu Jun Yeol của "Reply 1988". Hiện nữ diễn viên nhí đang theo học tại trường Korea International Christian School.

Nhờ bệ đỡ "Hope", Lee Re đã vượt lên hàng loạt tiền bối có thực lực khác để thắng giải Diễn viên phụ tuyệt vời nhất tại Beijing International Film Festival 2014. Ngoài ra, cô gầy còn được đề cử giải Diễn viên mới hoàn hảo nhất tại Baeksang Arts Awards trong cùng năm này với "Hope" và cùng hạng mục tại Grand Bell Awards 2015 với "How to Steal a Dog". Cô ốm từng sinh ra trong bộ phim "Six Flying Dragons" của Yoo Ah In - Shin Se Kyung và "Please Come Back, Mister" cùng Bi Rain - Lee Min Jung.

Sol Kyung Gu (thủ vai bố của So Won)

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 7.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 8.

Sol Kyung Gu sinh năm 1968. Dù không quen mặt với khán giả châu Á, nhưng ông lại là một trong những diễn viên bậc nhất của Hàn Quốc. Không "lấy lòng" fan bằng những bộ phim truyền hình tình cảm, Sol Kyung Gu căn bản tập trung vào mảng phim điện ảnh và đầy đủ các vai diễn của ông đều gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những pha giằng xé nội tâm, hành động mạnh mẽ trên màn ảnh. Ông cũng là một trong những diễn viên chiếm được đa dạng lời khen ngợi nhất trong khoảng các nhà phê bình khó chịu.

Ông từng theo học khoa sân khấu và điện ảnh tại trường Đại học Hanyang. Ngay sau khi ra trường vào năm 1994, Sol Kyung Gu đã được mời sinh ra rất nhiều trên các sàn diễn kịch, bỏ túi hàng loạt công trình khi còn trẻ. Suốt sự nghiệp, ông giành được 28 giải thưởng tại hàng loạt các lễ trao giải danh giá như International Film Festival Bratislava, Baeksang Arts Awards, Blue Dragon Film Awards, Chunsa Film Art Awards. Với "Hope", ông đã đoạt về cho bản thân giải thưởng Nam diễn viên tuyệt vời nhất tại Baeksang Arts Awards 2014.

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 9.

Tuy là một diễn viên đức độ và khá yên ắng về đời tư, song Sol Kyung Gu cũng không thể hạn chế khỏi lùm xùm khi trải qua nhị đời hậu phi. Năm 1996, Sol Kyung Gu kết hôn cùng em gái của nam diễn viên Ahn Nae Sang, có với nhau một cô con gái. Sau 6 năm tầm thường sống và 4 năm ly thân, ông đã ly hôn với người cung phi này vào năm 2006. Tham gia chính thời điểm này, tin đồn ông "tằng tịu" và thậm chí sống tầm thường với nữ diễn viên "The K2" Song Yoon Ah trong khoảng năm 2002, làm cho cả mái nhà vỡ, mở màn dấy lên.

Sol Kyung Gu và Song Yoon Ah gặp gỡ nhau lần đầu tham gia năm 2000 khi cùng đóng phổ biến bộ phim "Jail Breakers" và tiến tới hôn nhân tham gia năm 2009. Mặc cho những lời xỉ vả thậm tệ từ đại chúng, cặp đôi vẫn công ty đám cưới hạnh phúc với sự tham gia của dàn sao "khủng" Ha Ji Won, Kim Tae Hee, Kim Hee Sun, Choi Ji Woo, Son Ye Jin, Gong Hyo Jin... Nữ diễn viên Song Yoon Ah sau đó đã kiện 57 khách hàng mạng vì phát tán tin đồn cô bồ bịch cùng Sol Kyung Gu khi ông và người cung phi cũ vẫn chưa ly dị.

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 10.

Sol Kyung Gu và Song Yoon Ah tại đám cưới năm 2009

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 11.

Mái ấm 3 người êm ấm Uhm Ji Won (thủ vai mẹ của So Won)

Uhm Ji Won (thủ vai mẹ của So Won)

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 12.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 13.

Uhm Ji Won là nữ diễn viên đáng yêu, nổi tiếng phong phú trong làng giải trí Hàn. Thành lập công ty để khởi nghiệp trong khoảng năm 1998, Uhm Ji Won mở màn được xem xét khi lột xác với cảnh nude táo tợn trong "Tale of Cinema" (2005). Cô từng nói rằng: "Sau khi 'cởi' trước máy quay, tôi cảm thấy rằng trong khoảng giờ mình có thể cân hồ hết các kiểu vai diễn". Giống như Sol Kyung Gu, Uhm Ji Won cũng là một diễn viên chăm chỉ và có thực lực khi tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và thử sức với đủ loại vai diễn, thậm chí không chần chừ trước cả những bộ phim về đề tài người lớn như "Foxy Festival" hay kinh dị như "The Silenced".

Có thể nói rằng, "Hope" chính là một trong những điểm thu hút trong tương lai diễn xuất của người đẹp. Cô giành giải Nữ diễn viên hoàn hảo nhất tại Korean Association of Film Critics Awards 2013 và Ngôi sao điện ảnh bậc nhất tại Korean Film Actor's Association 2013.

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 14.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 15.

Có thể nói rằng, Uhm Ji Won hoàn toàn có thể sánh ngang với những "tường thành dung nhan" của Hàn Quốc như Kim Tae Hee, Lee Young Ae, tuy nhiên người đẹp này lại không được nhân thức tới phổ quát vì sự nghiệp có phần hơi trầm lắng. Ở tuổi 39, Uhm Ji Won vẫn giữ được nét tươi trẻ và vẻ đẹp không hề thua kém các đồng đội em bây chừ.

Uhm Ji Won kết hôn với kỹ sư nhiều người biết đến Oh Young Wook tham gia tháng năm/2014 sau khi hứa hẹn hò được 1 năm. Chồng của nữ diễn viên được nhân thức là kỹ sư kỹ năng, xây dựng hẳn một công ty kiến trúc nổi tiếng có tên Ogisadesign d'espacio Architects (ODDAA) và xuất bạn dạng một số công trình sách về ngao du và nghệ thuật. Hôn lễ của Uhm Ji Won diễn ra tại nơi nghỉ ngơi hạng sang hàng đầu Shilla với sự góp mặt của 100 khách mời bao gồm đồng đội nghệ sĩ Park Soo Jin, Song Yoon Ah, Han Hye Jin, Han Ji Hye và mái ấm.

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 16.

Uhm Ji Won bên dàn phù dâu toàn là diễn viên nhiều người biết đến như Park Soo Jin, Han Hye Jin

Bộ 3 diễn viên phụ tuyệt hảo

3 diễn viên Kim Hae Sook, Ra Mi Ran và Kim Sang Ho gây được tuyệt hảo sâu đậm trong lòng người theo dõi chỉ nhờ vài cảnh ngắn ngủi trong "Hope". Đối với mọt phim Hàn, họ đều là những khuôn mặt cực kì thân thuộc, song ít bạn nào có thể nhớ được tên thật của họ.

Kim Hae Sook là nữ diễn viên sinh năm 1955. Bà chuyên trị vai phụ trong suốt sự nghiệp diễn xuất hàng chục năm của bản thân, đơn cử là những tác phẩm điện ảnh như "Assassination", "The Handmaiden", "The Thieves", loạt phim truyền hình gây sốt như "Pinocchio", Hotel King", "I Can Hear Your Voice"... Bà là một diễn viên chẳng thể quen mặt hơn với danh sách phim nhập cuộc dài tưởng như không hồi kết.

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 17.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 18.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 19.

Kim Sang Ho lại là một hình ảnh "ám ảnh" đối với người mến mộ phim Hàn khi sở hữu mái đầu hói đặc thù. Ông từng hiện ra trong công trình "She's on Duty", loạt phim truyền hình "Lucky Romance", "Doctor Stranger", "City Hunter"...

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 20.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 21.

Và sau cuối, Ra Mi Ran của "Reply 1988" cũng xuất hiện trong bộ phim này. Bà hiện đang hoạt động trong cùng tổ chức kinh doanh giải trí với Lee Re, tức C-JeS Entertainment. Sau thành công của "Reply 1988", nữ diễn viên hăng hái quảng bá cùng dàn sao của chương trình thực tại "Sister's Slam Dunk", trong đó có rapper Jessi và Tiffany (SNSD).

Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 22.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 23.
Dàn diễn viên Hope: Những người làm nên thành công và nỗi ám ảnh cho bộ phim - Ảnh 24.

Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét