Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Pháp luật dự toán xây dựng trục đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn Túy Loan |

(Xây dựng) - Ngày 23/9/2016, Ban quản lý công trình con đường Hồ Chí Minh gửi công văn xin quan điểm Bộ Xây dựng về pháp luật dự toán xây đắp tòa tháp Dự án các con phố Hồ Chí Minh đoạn La Sơn - Túy Loan.


Ảnh minh họa.

Về yếu tố trên, Bộ Xây đắp có Công văn số 2838/BXD-KTXD ngày 19/12/2016 trả lời như sau:

- Đối với các công trình tuyến đường giao thông theo tuyến đoạn La Sơn - Túy Loan của Dự án tuyến đường Hồ Chí Minh, trường phù hợp lập dự toán xây dựng theo pháp luật tại Thông tư số 04/2010/TT-BXD ngày 26/5/2010 của Bộ Xây dựng Chỉ dẫn lập và điều hành chi tiêu xây dựng tòa tháp thì chi tiêu nhà tạm thời để ở và quản lý thi công đối với nhà cửa cầu, công trình hầm trên tuyến được tính bằng 2% trên chi tiêu trực tiếp, chi phí chung, thu nhập chịu thuế tính trước như chỉ dẫn tại Thông tư số 04/2010/TT-BXD.

- Đối với công việc đóng chai hệ ván khuôn hầm và khuông đỡ hệ ván khuôn có thiết kế riêng, được công ty thẩm quyền phê duyệt y và chỉ dùng cho công trình thì chi tiêu công tác sản xuất hệ ván khuôn hầm và khuông đỡ hệ ván khuôn được tính cho công trình. Việc thanh toán, quyết toán phù hợp đồng chấp hành theo nội dung phù hợp đồng ký kết giữa các đối tác và luật pháp của Nhà nước có liên quan.

Đoan Trang


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét