Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại vietnam

Vivo City hóa thành phố tuyết trên không giữa miền nhiệt đới

Thay vì chỉ tập trung tại công viên hay các con phường, người địa phương ở các thị trấn lớn như Thủ đô, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ năm nay tận hưởng không khí lễ hội cuối năm theo phương pháp khác. Điểm nhấn đáng chú ý nằm ở chương trình trải nghiệm công nghiệp hòa hợp nghệ thuật hoàn toàn mới lạ lần trước tiên hình thành tại vietnam, do Samsung tổ chức trên khắp 3 miền.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, sự lôi cuốn đến từ đô thị tuyết Galaxy diễn ra tại Trọng điểm thương nghiệp Sài Gòn SC Vivo City. Khi đặt chân tới đây, chắc hẳn cảm giác trước tiên của khách vãn lai là sự bỡ ngỡ, những tưởng mình vừa lạc vào một thành phố tuyết bí hiểm như trong các bộ phim Hollywood. Lấp ló trong không gian là những quả cầu tuyết bắt mắt, còn sân khâu trọng điểm thú vị với một công trình kếch xù được trang trí lộng lẫy bởi vô kể ánh sáng đặc sắc đủ màu sắc.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Thú vị hơn, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt những chú tuần lộc như bước ra trong khoảng truyện tranh đang bay lượn trên đầu

Trong số này, khu vực "hút khách" nhất chắc hẳn là địa điểm hưởng thụ công nghệ thực tế ảo cùng kính Gear VR và smartphone Galaxy S7/S7 edge. Duyệt trò chơi trượt tuyết VR, khách du lịch sẽ được hóa thân thành một công dân của đô thị tuyết thực thụ, dễ chịu thưởng lãm cảnh đẹp và du ngoạn trên những ngọn đồi tuyết đầy ma mị tại Châu Âu.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Trong một môi trường khác biệt, câu kết với cái lạnh dịu nhẹ được Samsung tái tạo tao nhã, kính Gear VR không khác gì chiếc chìa khóa giúp mang trải nghiệm trượt tuyết ở miền nhiệt đới tới vùng ôn đới như Việt Nam.

Tan chảy trước cây thông nước tại Vincom Royal City

Tại Thủ đô, Vincom Mega Mall Royal City là địa điểm được chọn để doanh nghiệp khu trải nghiệm Galaxy của Samsung. Với mong muốn mang tới sự mới mẻ và thể hiện tinh thần bứt phá mùa lễ hội cuối năm, cục bộ không gian bao quanh cây thông to con được bao bọc bởi nước, phía bên ngoài trang trí lộng lẫy bởi vô số bóng đèn LED ánh bừng sắc Xanh cả trong ban ngày lẫn đêm tối.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Toàn bộ môi trường nổi trội với cây thông kếch xù, báo hiệu ngày lễ Noel và năm mới 2017 đang đến rất gần.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Được trang trí lộng lẫy, chuẩn y thăm quan cả trong lẫn ngoài, cây thông lớn tưởng này chính là thưởng thức tầm nhìn không giới hạn với Gear 360 đầy bí mật mà Samsung thiết kế dành tặng khách tham quan.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5.

Cạnh bên cây thông lớn tưởng là khu thưởng thức trượt tuyết thực tế ảo đầy chân thực, cho khách hàng bước vào quả đât hàn đới thần tiên xứ Bắc Âu

Tuyết trắng bao phủ lễ hội pha lê

Dường như những địa điểm trượt tuyết lôi cuốn, người mua còn có thể thưởng thức cảm giác xoay tròn trong trái đất 360 ngay giữa lòng Sài Gòn tại một địa điểm khác nằm trong trung tâm thành phố, Trọng tâm thương nghiệp vừa mở bán Saigon Centre. Trong đó, Samsung còn kỳ công kiến tạo lồng kính lung linh sắc xanh kì ảo, mang đậm phong cách lễ hội cuối năm nhưng vẫn toát lên vẻ kỳ bí và hoành tráng.

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 6.

Lồng kính theo đẳng cấp ảnh 360 với màn trình diễn của Samsung Gear360 biến thành địa điểm check-in hot nhất mùa lễ hội cuối năm 2016 của giới trẻ

Cùng Samsung trải nghiệm trượt tuyết giữa không gian ảo đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 7.

Trong khi đó, Bitexco cũng không kém phần náo nhiệt khi được trang hoàng lộng lẫy với những quả cầu Giáng sinh, ông già Noel hay các giỏ vàng đầy ắp chân thực. Ngoài ra, phổ thông bối cảnh đẹp lung linh đậm dấu ấn Samsung hứa hẹn hứa biến Bitexco trở thành vị trí tự sướng, check-in quen thuộc trong thời điểm cuối năm.

Lần đầu tiên, người dùng được hòa tham gia cơn sốt trải nghiệm lễ hội cuối năm có một không hai này, liên kết giữa nét đẹp truyền thống với công nghiệp tiến bộ. Sự rất dị tới từ các hoạt động mới lạ chỉ có trong mường tượng nay đã được Samsung tái tạo một cách thức chân thực, để lại tuyệt hảo sâu đậm trong lòng khách tham quan.

Diễn ra từ nay đến Tết Nguyên đán 2016, không gian hưởng thụ Galaxy của Samsung là một sự kiện khác biệt, được đơn vị tại phổ biến thành phố lớn trên khắp cả nước, bao gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ. Đây là nơi giới thiệu những thiết bị mới nhất nằm trong hệ sinh thái công nghiệp của hãng để người mua có thể trải nghiệm một cách độc đáo nhất. Tại đây, khách tham quan còn có thời cơ đắm chìm trong không gian nghệ thuật rực rỡ, duyệt những màn diễn giả văn nghệ mãn nhãn, đi kèm với đó là đa phần tiến thưởng có giá trị dành cho những người may mắn nhất.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét