Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Thuỳ Chi gây xúc động mạnh khi bộc lộ nhạc phim của Hoài Linh

Trong khi những tràng cười sảng khoái, phim "Ba cung phi cưới hậu phi ba" còn để lại dấu với ca khúc "Thân phụ và con gái" do Thuỳ Chi biểu lộ.

Video

Phụ thân và con gái - Thùy Chi

Ca khúc gây xúc động mạnh cho khán giả với nhạc điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ giản dị, cảm xúc nói về tình phụ thân con.

Cha và con gái là ca khúc chủ đề của bộ phim Ba bà xã cưới hiền thê ba do Thuỳ Chi biểu thị. Những ca trong khoảng giản dị và giàu xúc cảm qua giọng hát cao cường của nữ ca sĩ khiến cho người nghe cảm động.

Nội dung bài hát như tiếng nói từ trái tim cô con gái gửi tới người phụ thân thân thiết, gợi lại ký ức về những ngày thơ dại được thân phụ đưa đón, chăm chút từng bữa ăn giấc ngủ, tới lúc trưởng thành vẫn luôn có hình bóng phụ thân dõi theo.

Thuy Chi gay xuc dong manh voi nhac phim cua Hoai Linh hinh anh 1

Thuỳ Chi gây xúc động mạnh người theo dõi qua ca khúc Phụ thân và con gái trong phim Ba thê thiếp cưới thê thiếp ba. Ảnh: NVCC.

Tác giả ca khúc, nhạc sĩ Nguyễn Văn Bình thường cũng từng sáng tác rộng rãi ca khúc nhiều người biết đến về mái nhà như Nhật ký của mẹ, Con gái nhỏ bé của ba… Với phương pháp viết ca từ dung dị và giai điệu đầy cảm xúc, những ca khúc này luôn gây xúc động mạnh cho người nghe, và Cha và con gái cũng không ngoại lệ.

Chia sớt về việc thích hợp tác với đạo diễn Eric Hải, nhạc sĩ phấn khởi: “Đây có thể nói là hên, vì viết về tình cảm cha con là điều tôi ủ ấp từ lâu. Sau khi kiếm được lời, tôi đọc kịch phiên bản, tìm ý nghĩ đó và cảm xúc ập đến nên viết rất nhanh".

Nguyễn Văn Phổ biến nói thêm khi viết ca khúc này, anh nghĩ tới giọng hát trong trẻo của nữ ca sĩ Thuỳ Chi trước tiên. May mắn giọng ca Giữ em đi  kiếm được lời biểu lộ bài hát.

Thuy Chi gay xuc dong manh voi nhac phim cua Hoai Linh hinh anh 2

Khung cảnh nhớ về thời ấu thơ tình cha con đã khiến phổ quát khán giả phải rơi nước mắt. Ảnh: NVCC.

 

Ba hiền thê cưới phi tần ba là một bộ phim hài vui nhộn, nhưng được đạo diễn Eric Hải lồng ghép những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. Khác biệt, ca khúc vang lên trong những phân đoạn khắc họa tình phụ tử thiêng liêng giữa vai diễn của danh hài Quang Minh và con gái đã chạm đến trái tim khán giả.

Hoài Linh, Quang quẻ Minh lần đầu chạm trán trên phim sau 20 năm

Mới đây, trailer chính thức của “Ba hoàng hậu cưới cung phi ba” vừa được bán ra, hé lộ cuộc chạm trán nảy lửa giữa hai danh hài gạo cội Hoài Linh và Quang đãng Minh trong lần đầu tiên cấu kết.

Thuỳ Chi hát Thân phụ và con gái gây cảm động Thuỳ Chi Vpop phim Ba hoàng hậu cưới hiền thê ba


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét