Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã chết thật đúng ngày lễ Giáng sinh

Gần đây, thợ chụp ảnh Sani Maikatanga đã san sẻ thông tin cô gái sống trong chậu với mỗi phần đầu sản xuất đã chết thật đúng vào ngày Giáng sinh cách đây không lâu. 

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 1.

Tragic Rahma Haruna đã ra đi khi mới 19 tuổi, bỏ lại bao ước mơ dang dở. Cô sẽ chẳng thể thực hiện được hy vọng "tạo dựng một siêu thị cái gì cũng bán" của bản thân... Thông tin đau buồn này đã khiến cho hàng ngàn người phải rơi nước mắt vì số mệnh đã quá nghiệt ngã với cô gái đáng thương ấy.

Khi mới hiện ra, Tragic Rahma Haruna, 19 tuổi, ở làng Lahdin Makole, bang Kano, phía Bắc Nigeria cũng lành lẽ như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng một cơn bạo bệnh tham gia lúc 6 tháng tuổi đã làm cơ thể của cô bị teo lại và chẳng thể phát triển thêm được nữa, ngoại trừ phần đầu.

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 2.

Mặc dù mái nhà Rahma đã bán hết số của cải ít oi mà họ có để chữa trị cho cô, thế nhưng bệnh tình của cô chẳng phải thuyên giảm. Chính bởi vậy, họ đành để cho Rahma sống trong một chiếc chậu.

Rahma đã được công chúng nhân thức đến nhờ những bức ảnh do thợ chụp ảnh Sani Maikatanga chụp cô cùng cậu em trai 10 tuổi đang vạ vật trên đường phường được chia sớt phổ quát trên mạng phường hội. Câu chuyện về cuộc đời đầy buồn bã cùng quyết tâm sống phi thường của Rahma đã khiến cho hàng triệu người phải rơi nước mắt.

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 3.

Cuộc sống của Rahma chỉ gói gọn trong một chiếc chậu nhỏ bé.

Cô gái sống trong chậu chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh - Ảnh 4.

Câu chuyện về thế cục và nghị lực sống của cô từng khiến bao người phải rơi lệ.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét