Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nga vận động hơn 250 cảnh sát ở Sochi sau vụ rơi tàu bay Tu 154 |

Các lực lượng cảnh sát tại Sochi được điều động tăng mạnh sau vụ việc chiếc tàu bay quân sự Tu-154 Nga rơi ở Biển Đen, khiến cho toàn bộ 92 người trên khoang bỏ mạng.


Đội tìm kiếm, cứu nạn có mặt gần khu vực tàu bay rơi. Ảnh: Sputnik

Sputnik dẫn thông báo trong khoảng tập đoàn điều hành khu vực phía nam Vùng lãnh thổ Krasnodar, trực thuộc Bộ Nội vụ Nga, cho nhân thức nhà chức trách đã huy động hơn 250 cảnh sát nhằm bảo đảm bình an, cùng lúc một trung tâm chỉ huy cũng được tạo lập.

Chiếc tàu bay quân sự Tu-154 bữa nay cất cánh từ sân bay Adler, thành phố Sochi, chở 92 người, trong đó có 64 thành viên ban nhạc quân đội Alexandrov Ensemble, đang trên phố đến tham gia buổi văn nghệ đón năm mới tại căn cứ không quân Nga Hmeimim ở Latakia, Syria, thì rơi xuống Biển Đen. Cục bộ hành khách và tổ bay đều thiệt mạng.

Hơn 3.000 người, 27 tàu, 37 thợ lặn, 4 trực thăng, cùng phổ quát trang bị bay không người lái và trang bị lặn yếu tố khiển từ xa đã được khai triển tham gia cố gắng kiếm tìm.

Tài năng phi cơ bị khủng bố được đào thải. Cơ quan tính năng đã thành lập cuộc dò la hình sự với tai nạn của Tu-154. Ủy ban Dò xét Nga đang xem xét các tài liệu và thẩm vấn người can hệ đến công đoạn sẵn sàng cho Tu-154.

Tổng thống Nga Vladimir Putin lên tiếng quốc tang nhằm tưởng vọng những nạn nhân trong vụ rơi máy bay Tu-154 tham gia ngày 26/12.


Theo Vũ Hoàng/VnExpess.net


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét