Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Mỹ nhân của "Doctor X" Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng thương lái

Nữ diễn viên Yonekura Ryoko - nữ chính trong series phim "Doctor X" - từng có một cuộc hôn nhân êm ấm với doanh gia kém cô 2 tuổi. Và vào ngày 30/12, cô bất ngờ tuyên bố cả hai đã chính thức "con đường khách hàng nào nấy đi".

Mỹ nhân của Doctor X Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng doanh nhân - Ảnh 1.

Yonekura Ryoko trong "Doctor X"

Nữ diễn viên, cựu người mẫu Yonekura Ryoko kết hôn tham gia ngày 26/12/2014 và hưởng cuộc sống hôn nhân êm ấm suốt 2 năm. Tất nhiên tham gia ngày 30/12, cô đã đột ngột tuyên bố chia tay với chồng thông qua công ty đại diện.

Theo qua công ty thây mặt, Yonekura chia sớt rằng cô và chồng đã phải mất một thời gian để khắc phục yếu tố ly hôn và chính thức công bố sau khi tất cả các giấy tờ hoàn tất.

Mỹ nhân của Doctor X Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng doanh nhân - Ảnh 2.

Nữ diễn viên cùng chồng

Yonekura Ryoko cũng đồng thời xin lỗi vì đã làm cho người mến mộ phải lo ngại. Nữ diễn viên vẫn sẽ mạnh mẽ tiến về phía trước với cương vị là một người diễn viên và một người phụ nữ, cùng lúc không kết thúc hưởng thụ những yếu tố mới mẻ. Yonekura hi vọng dân chúng vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ bản thân mình trên đoạn đường tương lai.

Trước đó, đã từng hình thành tin đồn cả nhị bí mật ly hôn sau 3 bốn tuần chung sống khi có người trông thấy Yonekura đi về căn hộ riêng. Tất nhiên sau đó công ti của nữ diễn viên đã thông báo phủ kiếm được tin đồn và cho biết cặp đôi chiếm hữu đồng thời nhì căn nhà.

Công ty đại diện của Yonekura Ryoko tuyên bố sẽ không đưa ra thêm bất kỳ tin tức cụ thể nào nữa bởi chồng của nữ diễn viên không hề là người nhiều người biết đến.

Mỹ nhân của Doctor X Yonekura Ryoko bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng doanh nhân - Ảnh 3.

Nguồn: aramajapan


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét