Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

HJ Story - Cuốn sách tình yêu lãng mạn đã tới vn

Mở đầu trong khoảng những bức hình ngộ nghĩnh, xinh tươi mà Andrew Hou đăng trên mạng, cuốn sách "HJ Story" đã trở thành hiện tượng xuất bạn dạng ở phổ quát nước châu Á.

Có một chàng thanh niên đã mài miệt khắc ghi từng giây lát, cảm xúc và suy nghĩ của bản thân mình trong suốt chặng trục đường mến yêu bằng những bức vẽ xinh tươi, chân thật dành dụm tặng cho người anh yêu. Chàng thanh niên đó chính là Andrew Hou - tác giả của cuốn sách tranh “hiện tượng” HJ Story đã được xuất bản tại Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn nhân loại.

Hien tuong sach tinh yeu da co mat o Viet Nam hinh anh 1

Phát xuất điểm của cuốn sách là cơ chế gây quỹ phát hành, cho nên đã chiếm được sự hưởng ứng tích cực của không chỉ bạn đọc trong khoảng Hàn Quốc, mà còn trong khoảng bạn đọc của phần lớn tổ quốc.  

Không dừng lại ở đó, HJ Story còn có vận dụng biểu tượng cho phép setup trên các vũ trang mưu trí và game giải cứu hero nữ chính… Tác giả của cuốn sách – anh Andrew là người Canada, hiện đã kết duyên với người vợ Hàn Quốc và đang sinh sống cũng như làm cho việc chính tại Hàn Quốc.

Ban sơ, những bức vẽ dùng để bộc bạch tình cảm với một nửa của bản thân – cũng là người cung phi Hàn Quốc sau này của anh, vốn chỉ là sự tây riêng giữa nhì người. Đương nhiên, sau khi anh đăng tải lên blog và Twitter của mình, thì bằng hữu và đầy đủ người đã chia sớt chúng. Tức khắc những bức vẽ đáng yêu của Andrew Hou biến thành một hiện tượng và được phổ biến người biết đến hơn vì thông điệp mến thương, lãng mạn mà anh muốn truyền chuyển vận.

Hien tuong sach tinh yeu da co mat o Viet Nam hinh anh 2

Những hình vẽ của Andrew đến gần với người xem và tạo được sự đồng cảm, bởi “nguyên liệu” mà anh dùng đều từ cuộc sống đơn giản hàng ngày.

Đó là chú chó mà nhị bà xã chồng nuôi bình thường, là cảm xúc của bắp ngô và củ hành tây khi bà xã anh làm cho bếp, là những lúc giông bão của cuộc đời chỉ muốn trốn trong hốc tường như chú chuột Jerry, hay những “định nghĩa” tình ái là vừa hài hước vừa giản đơn mà không kém sự lãng mạn.

Hiện tượng sách ái tình đã có mặt ở vn HJ Story sách tình yêu


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét