Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Những thói quen xấu khách hàng nào cũng bận rộn phải làm bạn càng ngày càng "xuống sắc"

Thường xuyên buộc tóc cao

Kiểu buộc tóc cao (hay còn gọi là tóc đuôi ngựa) không tốt cho mái tóc của bạn chút nào. Khi buộc tóc tương tự, các sợi tóc bị kéo căng, vừa gây ảnh hưởng tới da đầu, vừa dễ khiến cho rụng tóc. Nếu bạn thường xuyên khiến cho tương tự thì nguy cơ hói đầu trong tương lai là rất cao đấy!

Những thói quen xấu ai cũng mắc phải khiến bạn ngày càng xuống sắc - Ảnh 1.

Uống quá đa dạng sữa

Uống một lượng sữa hoàn toản là rất tốt, nhưng uống quá nhiều sữa thì sẽ gây phản chức năng đó. Sữa chứa nội tiết tố androgen, kích thích da đóng gói buồn bực nhờn rộng rãi hơn, gây bít lỗ chân lông và khiến cho da trông nhờn và mọc phổ quát mụn hơn. Cả nhà chỉ nên uống khoảng 1 - 2 ly sữa mỗi ngày.

Thói quen ngồi vắt chéo chân

Nhiều lần ngồi kiểu này sẽ gây nén các huyết mạch, dẫn đến rối loạn tuần hoàn. Hiểm nguy hơn, nó sẽ làm cho bê trệ lưu thông máu ở vùng xương chậu, tác động không tốt tới sức khoẻ, nhất là với con gái. Về dài lâu, lề thói này còn gây ảnh hưởng tới vóc dáng của bạn nữa đó!

Những thói quen xấu ai cũng mắc phải khiến bạn ngày càng xuống sắc - Ảnh 2.

Chải tóc khi ướt

Đây là một sai trái rất phổ biến khi vừa gội đầu xong. Chải tóc khi tóc còn ướt rất dễ gây rụng tóc, không những thế còn khiến cho tóc dễ bị chẻ ngọn hơn. Thay vào đó, bạn hãy dùng khăn bông thấm hết nước, sấy qua rồi để tóc tự khô rồi mới chải nhé!

Hay dụi mắt

Không chỉ mang thêm hàng tá vi khuẩn gây bệnh tham gia mắt, lề thói dụi mắt còn khiến cho lông nheo của bạn dễ bị rụng, rụng phổ biến hơn. Chẳng những thế, mắt sẽ trở nên đỏ, về vĩnh viễn còn làm cho vùng da xung quanh mắt bị nhăn nheo nữa.

Những thói quen xấu ai cũng mắc phải khiến bạn ngày càng xuống sắc - Ảnh 3.

Hay chạm tay tham gia mặt

Chẳng hề người nào cũng nhân thức, thường xuyên đưa tay lên mặt hoặc chạm tham gia mặt cũng gây ảnh hưởng không bé nhỏ. Hành động này tác động xấu tới làn da bởi khi bị tác động, da sẽ tiết dầu phổ biến hơn, nổi mụn nhiều hơn, chẳng những thế còn đẩy nhanh thời kỳ lão hoá nữa đó!

Thường xuyên trang điểm

Điểm trang liên tục khiến da bị che chắn, các lỗ chân lông bị bít kì khôi sẽ dễ mọc mụn hơn. Chẳng những thế, ảnh hưởng của mỹ phẩm cũng khiến da xấu đi nữa. Bởi vậy, bạn chỉ nên trang điểm trong những dịp cần thiết thôi nhé!

Nguồn: brightside


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét