Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Văn Toàn: "Tôi có tật xấu là trễ hứa và hơi lười một chút"

Văn Toàn: Tôi có tật xấu là trễ hẹn và hơi lười một chút - Ảnh 1.

Văn Toàn vừa nhận ba giải thưởng tư nhân cần thiết tại giải U21 quốc tế 2016 gồm: Cầu thủ tuyệt vời nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ vn hay nhất giải.

Sau khi hoàn thành giải U21 quốc tế với tấm huy chương đồng, Văn Toàn được đặc bí quyết về thăm quê nhà Hải Dương trước khi quay về Gia Lai sẵn sàng cho V.League 2017.

Trong những ngày nghỉ cuối năm 2016, trung phong sinh năm 1996 san sớt linh động với người mến mộ về những tật xấu của phiên bản thân và chỉ tiêu anh đặt ra để phát hành bản thân trong năm 2017. 

 - Văn Toàn hãy kể ba tật xấu của bản thân? 

- Toàn hay cho admin fanpage, người ái mộ trên mạng thị trấn hội "ăn bơ", hay trễ giờ hứa và hơi lười một tẹo.

- Ba tính từ biểu đạt xúc cảm lần đầu Văn Toàn khoác áo đội tuyển giang sơn?

- chậm tiến độ là vui, bối rối và kiêu hãnh trong lần đầu khoác áo đội tuyển đất nước.

- Nếu chọn một non sông thi đấu ở nước ngoài, Toàn muốn đến nước nào?

- Thực thụ được sang nước ngoài là nụ cười và cũng là sự thách thức, nên dù đi nước nào Toàn cũng nỗ lực để thi đấu hết bản thân. Trong khi đó, Toàn sẽ cố gắng học hỏi để hoàn thành bản thân.

- Yếu tố tiếc nuối nhất của Toàn trong năm 2016?

- Toàn đích thực nhớ tiếc nuối khi đội tuyển vietnam đã cố gắng hết bản thân mình, có quá phổ quát thời cơ nhưng không thể đạt thành tựu như hy vọng. Trận đấu đáng tiếc nhất là thua Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016.

- Nhìn lại năm 2016, Văn Toàn thấy bản thân mình cần hoàn thiện gì? Và mục tiêu trong năm 2017 của bạn là gì? 

- Năm qua thực sự Toàn chưa khiến được gì nhiều cho lắm. Toàn cần hoàn thành phổ biến mặt về công nghệ, chiến thuật, sức khỏe và thể lực. Nói thông thường, Toàn phải cố gắng hơn toàn bộ để hướng tới một năm mới 2017 thành công.

- Nếu chẳng phải là cầu thủ, Văn Toàn sẽ khiến cho gì? Khi té ngã, thất bại Toàn sẽ khiến cho gì? 

- Ví như không khiến cầu thủ, Toàn sẽ đi học, thi đại học... nếu không đậu đại học thì cũng không biết sẽ làm cho gì. Nói thông thường Toàn chưa từng nghĩ không khiến cầu thủ sẽ làm nghề gì khác.

Thực thụ khi lựa chọn môn sport này Toàn đã xác định trong khoảng bé nhỏ nên nỗ lực theo đuổi dù khi thất bại hay có điều gì đó. Phiên bản thân phải tự nỗ lực vượt lên, chỉ có tự bản thân mình giúp bản thân thôi. Đích thực Toàn ít khi chia sẻ với công chúng vì không muốn mọi người nghĩ về bản thân quá phổ thông.

Văn Toàn sinh ngày 12/4/1996, là item của học viện HAGL-Arsenal JMG. Từ năm 2015, Văn Toàn đã chơi 45 trận cho HAGL tại V.League và ghi được 10 bàn. Tại AFF Cup 2016, tiền đạo này cũng hiện ra trong thành phần ĐTQG dự giải.

Tại giải U21 quốc tế 2016 vừa xong xuôi, Văn Toàn kiếm được ba giải thưởng tư nhân quan trọng gồm: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ vn hay nhất giải.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét