Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Clip ngao du êm ấm tuyệt đối của cặp đôi 10 04 tuần liên tục "nắm tay nhau đi khắp nhân gian"

Dù rằng tự sướng "nắm tay nhau đi khắp trần giới" đã không còn là trào lưu mới mẻ gì nữa rồi, thế nhưng yêu nhau, rồi nắm tay nhau đi khắp muôn nơi thì vẫn luôn là điều mà các cặp đôi hy vọng. Cứ nhìn cảnh người ta có đôi có cặp, rồi đi ngao du hết nơi nọ nơi kia, tự sướng đẹp mang về, quay clip xịn rồi bỏ ra những lời ngọt ngào cho nhau mà... chết thèm thực thụ. 

Giống như cặp đôi dưới đây, chỉ trong 10 04 tuần mà đã dắt nhau đi đến 15 nơi cả trong lẫn ngoài nước, lại còn toàn địa điểm nóng như Hồng Kông, Maldives, Thái Lan... Clip "tổng kết" lại chặng tuyến phố rất hạnh phúc này của cả 2 đã và đang được dân tình chia sẻ toàn bộ suốt hôm nay.

Đây là đoạn clip của cô nàng có tên Du Phuong Le cùng nửa kia - giờ đã biến thành chồng lưu lại hành trình ngao du suốt 10 tháng của cả 2. Cô nàng phấn chấn viết: "Hành trình chuyến đi ngao du 10 bốn tuần... từ người yêu tới cuộc sống mái nhà. Người đàn ông mang tới cho tôi cảm giác yêu và được yêu hơn bao giờ hết! Thanks and Love my Hubby...".

Cũng theo đó thì clip này là tổng phù hợp những hình ảnh của hai thê thiếp chồng nhà Du Phuong Le trong khoảng 04 tuần 7/2015 - 4/2016. Trong 10 tháng, cả 2 đã đi ngao du đến... 15 nơi, mà toàn là những địa điểm đẹp và nhiều người biết đến. Đó là Hà Nội, Sài Gòn, Phan Thiết, Sapa, Nha Trang, Vũng Tàu, Malaysia, Genting Highland, Penang Old Town, HongKong, Thailand, Hua Hin, Singapore, Jeju, Maldives.

Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 2.
Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 3.
Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 4.
Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 5.
Clip du lịch hạnh phúc tuyệt đối của cặp đôi 10 tháng liên tiếp nắm tay nhau đi khắp thế gian - Ảnh 6.

Xem clip, chẳng riêng gì hội đơn chiếc, mà kể cả những ai có người yêu cũng phải "đứng ngồi dưng yên" trước chuyến hành trình đầy hạnh phúc đó. Cảnh đẹp, người đẹp, lại còn toàn những chốc lát vui mắt, lãng mạn và ngọt ngào. Câu kết với đó là loạt bài hát nền rất phù hợp cảnh, phù hợp tình, nên dù clip có dài tới 10 phút đi nữa thì dân tình vẫn xem và không có nhu cầu bỏ lỡ.

Hiện nay, đoạn clip hạnh phúc này vẫn đang được mọi người chia sớt và xuýt trâm đông đảo. Đúng là chẳng có gì tuyệt bằng yêu và nắm tay nhau đi khắp cõi trần!


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét