Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mường Thanh tiếp diễn khai trương nơi nghỉ ngơi 5 sao tại Đảo Ngọc Phú Quốc |

(Xây dựng) - Ngày 24/12, Tổ chức Nơi nghỉ ngơi Mường Thanh chính thức khai trương nơi nghỉ ngơi 5 sao tại Phú Quốc – Mường Thanh Luxury Phú Quốc. Đây là nơi nghỉ ngơi thứ 45 nằm trong chuỗi 53 khách sạn và dự án khách sạn của Mường Thanh hiện đang xuất hiện trên các tỉnh, thành tổ quốc.


Các đại biểu cắt băng khai trương.

Với những ưu thế tự nhiên nổi trội, Phú Quốc đã được định hướng và quy hoạch để biến thành trung tâm nghỉ ngơi sinh thái tầm cỡ nhân loại và là trung tâm thương nghiệp dịch vụ cao cấp hàng đầu Đông Nam Á. Đề án phát triển toàn thể đảo Phú Quốc tới năm 2020 do Thủ tướng chính phủ phê ưng chuẩn mang đến nhiều chế độ giảm giá và hình thức thông thoáng cho các chủ đầu tư.

Tham gia tham gia làn sóng đầu tư mạnh bạo tại Phú Quốc, để kịp thời dịch vụ khách tham quan trong mùa cao điểm cuối năm, khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc đã được chấm dứt với diện tích 10 tầng, 265 cung quế chuẩn cùng hệ thống nhà hàng tiện dung quý phái và chuỗi hệ thống phòng họp hội nghị có sức chứa đến hơn 500 khách.


Mường Thanh Luxury Phú Quốc.

Với địa điểm nằm bên bãi biển cát trắng và nước trong xanh, bí quyết trường bay 4km và trọng điểm huyện đảo 13km, Nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Luxury Phú Quốc rất dễ dãi cho du khách chuyển di khi đi thăm quan những địa danh nổi tiếng của đảo như khu rừng nguyên sinh, khu làng chài,...

Việc đầu tư xây đắp khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tại Phú Quốc góp phần khẳng định thương hiệu và nâng cao kỹ năng cạnh tranh của ngành cơ sở tạm trú Việt Nam; đồng thời góp phần phát hành kinh tế địa phương, tạo công ăn việc khiến cho, huấn luyện nguồn nhân công ngành dịch vụ ngao du, cùng với phổ quát các hoạt động vì đồng đội khác.

Ninh Nhi


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét