Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Trấn Thành: "Hari hôn Ngô Kiến Huy thì tôi hôn An Nguy, Lilly Nguyễn!"

Sau đám cưới hoành tráng như một happy ending cuộc tình ầm ĩ với Hari Won, "chú rể" Trấn Thành lại tất tưởi với phim điện ảnh sắp sửa ra rạp trong vài ngày tới: Chờ Em Đến Ngày Mai (đạo diễn: Đinh Tuấn Vũ). Vừa qua, anh đã có những chia sớt lôi cuốn trước giờ G.

Trấn Thành: Hari hôn Ngô Kiến Huy thì tôi hôn An Nguy, Lilly Nguyễn! - Ảnh 1.

Chào Trấn Thành, nói một chút về vai diễn của anh trong Chờ Em Tới Ngày Mai nhé.

Đây là vai diễn khó nhất từ trước đến giờ của tôi, bởi vì nó… không phù hợp gì hết. Một vai diễn mà nếu như nhắm mắt lại, tôi sẽ hình dung ra Hứa hẹn Vĩ Văn hay MC Phan Anh, chứ chẳng phải "ông nội" Trấn Thành. Trấn Thành mà trầm ngâm, suy tư – nó sai lắm. Điểm giống nhau độc nhất vô nhị giữa tôi và ông Kevin Vũ này là yêu nghề, máu nóng, phóng lên sân khấu là đam mê. Trong khi không còn dính cái gì nữa hết.

Trấn Thành: Hari hôn Ngô Kiến Huy thì tôi hôn An Nguy, Lilly Nguyễn! - Ảnh 2.

Thực ra mà nói, tôi biết dung nhan của bản thân tới đâu. Có những loại dung nhan mà mình chỉ có thể đẹp ở những biểu cảm một mực nào đó khi bản thân mình biểu thị phong cách, còn để yên thì nó không đủ quyến rũ. Vậy thì khiến cho sao để mà diễn một vai ít nói, thâm thúy mà vẫn cho người theo dõi thấy đây là nam chính chứ không hề diễn viên hài.

Vậy thì chất hài trong phim này sẽ như thế nào?

Chất hài trong phim này là hài ngôn tình. Tiếng cười tới trong khoảng những cảnh huống, chả hạn cái bí quyết cua gái ngông cuồng của một anh chàng ngôi sao với cô nhỏ fan… Người theo dõi sẽ cười vì những yếu tố rất dễ thương, rất ngôn tình, chứ ko phải tiếng cười xuề xòa, quá lố. Tôi nghĩ những người đang yêu xem phim sẽ rất thích.

Trấn Thành: Hari hôn Ngô Kiến Huy thì tôi hôn An Nguy, Lilly Nguyễn! - Ảnh 3.

Không diễn hài, anh có lo ngại về doanh thu phòng vé?

Tôi hi vọng là sau thành công của nhị bộ phim NHà Thương Ma và Nắng thì cái tên Trấn Thành sẽ khiến khán giả tin tưởng để thấy phim có Trấn Thành đóng thì sẽ mua vé xem.

Thú thiệt thì tôi cũng có lúng túng chứ. Vì giờ đang là thời điểm cuối năm, phim của tôi phải đối đầu với đa dạng phim của các anh chị nghệ sĩ lớn khác như anh Hoài Linh, chị Việt Hương, anh Thái Hòa. Một cuộc cạnh tranh lành mạnh.

Mong rằng một Trấn Thành với màu sắc khác – vừa ngôn tình lãng mạn, vừa vui nhộn xinh đẹp "xinh tươi" - thích hợp với mùa Giáng sinh, dịp Tết thì đại chúng sẽ thích bộ phim này.

Nghe nói anh là người trình bày Lilly Nguyễn vào bộ phim này? Sao anh lại ưu ái Lilly vậy?

Tôi chỉ nghĩ đơn giản, vai này là một cô gái rất là… "giọng mẹ", điều khiển anh người ấy. Thì trong cuộc thi The Face có hai người phù hợp đó là Mai Ngô và Lilly Nguyễn. Nhưng Mai Ngô thì tôi quá quen trong khoảng cuộc thi So You Think You Can Dance rồi, nhì đồng đội hay mua bán nói chuyện, nên tôi không tin là cô ấy có thể yếu tố khiển mình. Tôi nghĩ cần một cái gì đó mới lạ, nên đã đề nghị Lilly với đạo diễn.

Trấn Thành: Hari hôn Ngô Kiến Huy thì tôi hôn An Nguy, Lilly Nguyễn! - Ảnh 4.

Không ngờ là Lilly vào vai rất là tốt! Khách hàng nào nhìn Lilly ban đầu cũng sẽ cho rằng một người rất ngông cuồng, láu cá, rỉ tai bất cần đời… Ừ thì đúng là vậy thật (cười to). Nhưng khi làm cho việc với Lilly sẽ thấy cô nhỏ nhắn này cực kỳ bổn phận với việc bản thân mình khiến. Và khi đã nhập tâm thì Lilly làm cho rất tích cực, khiến cho hết mình. Tôi không nghĩ Lilly có thể khiến tốt tới vậy. Quan trọng là cô ấy rất chịu lắng nghe.

Lilly từng chia sớt là có một cảnh cô ấy tát anh hơi mạnh khiến anh có vẻ khó chịu.

Chưa bao giờ tôi khó chịu với phụ nữ, khác lạ là thiếu phụ đẹp! Đó là do cô ấy tự cảm thấy có lỗi thôi. Tôi thì chẳng có nhân tố gì cả.

Chung diễn hài, giờ diễn tình cảm có nhiều cảnh vồ cập anh thấy sao?

Rất là bi quan cười, rất là bận bịu cỡ! Lần đầu tôi vào vai hôn nhiều như vậy. Trước có hôn thì chỉ là hôn nhẹ trên má, hôn lướt qua trên môi như ngửi một miếng bánh… Còn lần này là hôn thật! Do vì cuộc tình này rất là oằn oại. Mà đâu phải hôn một lần là trúng. Hôn bơ vơ phải hôn lại, quay trơ trẽn phải quay lại. Mà khiến như ông nội quay phim thích hôn hay gì mà quay đơn độc hoài. Bao bọc nhiêu lần tôi đâu có đếm được. Rất là ngại!

Trấn Thành: Hari hôn Ngô Kiến Huy thì tôi hôn An Nguy, Lilly Nguyễn! - Ảnh 5.

Còn An Nguy thì sao?

An Nguy còn hại hơn nữa! Lilly khi vào vai thì còn cho mình cảm giác tin yếu tố đó. Còn An Nguy là môn phái khác. Cũ rích hôn cái kiểu hôn cho hoàn thành đi, cố cho xong xuôi cảnh này. Bản thân mình rất là bi thiết cười, cảm giác khiến cho lẹ, ráng ráng cho kết thúc cái cảnh này. Đây là bộ phim tôi lời nhất vì được hôn một lúc nhì người.

Hôn đa dạng vậy anh có phải xin phép Hari không?

À thì bản thân cũng phải nói nhẹ bên phái bên kia. Mà phái bên kia theo tôi nhân thức thì cũng hôn Ngô Kiến Huy trong phim 49 Ngày 2 sắp công bố. Tôi cho rằng 1 đều.

Trấn Thành: Hari hôn Ngô Kiến Huy thì tôi hôn An Nguy, Lilly Nguyễn! - Ảnh 6.

Tư nhân anh chấm phim này bao lăm điểm?

Thú thực là tôi chưa được xem phim. Tôi chỉ xem những đoạn bản thân mình diễn thôi. Còn lại giao 100% cho ông đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Ổng khiến cho trúng thì tôi hưởng, đơn côi thì tôi chịu. Mình cứ tin tham gia đạo diễn của bản thân.

Nếu phim thất bại thì anh sẽ đối mặt thế nào?

Tôi nghĩ khán giả xem phim này chỉ có thích hay không thích diễn xuất của Trấn Thành, chứ còn chê diễn dở thì không tới nỗi. Còn về phim thìa là nhân tố của đạo diễn. Tôi tin kĩ năng thông minh của Đinh Tuấn Vũ. Riêng tôi thì tôi thấy phim khiến chỉn chu, đẹp, dễ thương, nên hi vọng khán giả sẽ thích.

Trấn Thành: Hari hôn Ngô Kiến Huy thì tôi hôn An Nguy, Lilly Nguyễn! - Ảnh 7.

Trong năm 2017, anh có dự kiến gì chưa?

Tôi sẽ lấn sân điện ảnh nhiều hơn, sẽ có một số bộ phim thật chất. Thậm chí tôi sẽ học biên kịch, đạo diễn nữa. Tôi có máu me chỉ đạo diễn xuất lâu rồi nên muốn làm đạo diễn. Dường như thì sẽ phát hành một album song ca với Hari theo yêu cầu từ fan. Tôi thấy yêu cầu này rất thú vị.

Trấn Thành: Hari hôn Ngô Kiến Huy thì tôi hôn An Nguy, Lilly Nguyễn! - Ảnh 8.

Cảm ơn Trấn Thành phần lớn!


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét