Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Lan Khuê bị Trấn Thành chòng ghẹo kỹ năng tiếng Anh

Show 8 "So You Think You Can Dance – Thách thức cùng bước khiêu vũ" đã được phát sóng tối 31/12 trên HTV7. Đây là cuộc đối đầu của 8 vũ công kỹ năng Kim Phụng, Minh Phượng, Hồng Hạnh, Thu Phương, Lê Hiếu, Minh Thông, Đăng Quân và Nguyễn Anh Cát Tường để tranh suất vào top 6.

Mở đầu, khi Trấn Thành hỏi các giám khảo dự báo người nào sẽ trở thành Quán quân "Thách thức cùng bước nhảy đầm" mùa 5, John Huy È cho rằng phía nữ khả năng là Hồng Hạnh, còn nam là anh chàng mồ côi mẹ Lê Hiếu. Hình như đó, Khánh Thi đoán Minh Thông.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 2.

Bộ 3 giám khảo Lan Khuê - Khánh Thi - John Huy Trần

Hồng Hạnh liên minh cùng vũ công Lan Nhi trong tiết mục Jazz Funk "Các con phố cong". Khánh Thi: "Bài này Lan Nhi nuốt trộng em. John đã làm cho em biểu thị thời trang dễ nhất, đó là tính đàn bà. Đi trên đôi giày cao gót là điều vô cùng khó khăn. Nhưng ưu điểm là lúc em tạo dáng thì rất đẹp và sexy. Em hơi nhát, Lan Nhi nổi trội hơn em ở phần lí lắc, thiên nhiên. Hơi nuối tiếc cho em ở vấn đề đó".

Lan Khuê muốn bào chữa cho Hồng Hạnh: "Thật ra có nhị nhân vật, chẳng hề lúc nào nhị người cũng biểu lộ hết cái lady phụ nữ của bản thân. Có bạn naughty thì cũng phải có nice, Chẳng hạn Lan Nhi nhập vai naughty, còn…" tới đây thì Trấn Thành chen ngang: "Naughty dịch ra là gì vậy cưng?". Lan Khuê cùng John Huy È cổ dịch là "quậy quậy", Trấn Thành tiếp tục: "Hồi nãy bạn kia là naughty còn bạn này là nô-tỳ hả?". Hoa khôi áo dài tiếp tục câu nói đang dang dở: "Còn bạn này là dễ thương xinh tươi". Vẫn chưa dừng lại, Trấn Thành hỏi: "Đáng yêu tiếng Anh nói sao cưng?". Lúc này, Lan Khuê giải đáp "nice". Trấn Thành đã chòng ghẹo cách thức phát âm tiếng Anh của Lan Khuê cực kì hài hước.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 4.

Tiết mục đầu tiên "Lột xác" đến trong khoảng Nguyễn Anh Cát Tường và vũ công Hữu Phước. Xem hoàn thành bài khiêu vũ nói về cuộc lột xác của chàng trai trầm cảm với chưng sĩ thuẩm mỹ, John Huy È kiếm được xét: "Khi nhảy đầm với Á quân mùa 4 như Hữu Phước, em phải cố gắng phổ quát hơn nữa. Trong bài này anh chưa thấy mọi thứ của em, có vẻ em đang kìm lại. Có động tác em nhảy đầm qua người Hữu Phước, dancing rất cao nhưng anh thấy em yếu như đang sợ con nhện". Giám khảo khách mời Lan Khuê nói: "Phần diễn giả vừa rồi chị thấy thiếu rộng rãi lắm. Nghĩa là nó không có đoạn cao trào. Đây là vòng cần thiết nên chị chờ đợi không chỉ em mà các bạn thí sinh cũng phải nỗ lực phổ biến hơn".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 7.

Kim Phụng câu kết với vũ công Tuấn Đạt trong tiết mục "Destiny". Sau tiết mục về tình yêu sét tiến công giữa cô gái hoang dã và chàng thanh niên thích phiêu lưu, Khánh Thi bình chọn: "Vũ điệu Samba hơi quá sức của Phụng. Có những đoạn khuôn mặt em cần bừng sáng và điên cuồng hơn nữa thì em bị thiếu. Gần cuối bài, chị thấy em đuối sức, em chẳng thể lắc nổi khiến cho phần bê và xoay bị nặng". John Huy Trần cảm thấy thí sinh đang găng tay. "Sức ép sẽ đa dạng và nặng hơn. Các em phải thư giãn, lên đây phải nhảy đầm múa ham, vui tươi, hãy tốt hơn nữa", nam giám khảo nói.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 9.

Trên nền nhạc "Chuyện như chưa mở màn", Lê Hiếu liên kết với vũ công Xuân Thảo trong bài dancing Tiên tiến. Vì chỉ mới 16 tuổi, chưa trải qua nhiều cảm xúc của tình ái nên Lê Hiếu cho nhân thức khá khó khăn trong việc nắm bắt được ý tưởng biên đạo. Lan Khuê kiếm được xét: "16 tuổi nhưng lên sàn diễn nhìn như 26 tuổi, rất chững chàng. Thần thái, bí quyết bộc lộ xúc cảm giống như người đại trượng phu trưởng thành, đã yêu và giằng xé tột đỉnh. Nhưng khi ánh đèn tắt xuống, Lê Hiếu đứng cạnh anh Trấn Thành, nhìn giới trẻ hơn anh ấy phần đông".

Không kém cạnh, Trấn Thành "chặt chém" lại: "Em nói vậy là có ý gì Khuê? Không lẽ anh nói em ngồi cạnh Khánh Thi, nhìn em trẻ ngang ngửa Khánh Thi à. Đừng bắt anh phải nói những vấn đề tuy nhiên tương tự". Hình như đó, giám khảo Khánh Thi khen ngợi, Xuân Thảo đã đẩy được Lê Hiếu lên vì đã cho nam thí sinh phô diễn được những kỹ thuật cá nhân. Tuy nhiên, kiện tướng dancesport nghĩ rằng Lê Hiếu còn non về mặt xúc cảm.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 11.

Với bài hit quốc dân "Sau đa số", Đăng Quân đã mang tới bài Jazz bên cạnh vũ công Ngọc Anh. Đăng Quân hoá thân thành bệnh nhân thần kinh. Sự chăm bẵm hết dạ của bác sĩ do Ngọc Anh thủ vai khiến anh chàng bị cảm nắng nhưng thỉnh thoảng vẫn phát bệnh. Vì thế, sau cuối, cả nhị "điên" đồng nhất. Bài nhảy với không khí vui tươi, cute khiến John Huy Nai lưng bắt buộc Đăng Quân nên hoá thân vào những hero không thông thường thế này mới hợp vai.

Khánh Thi san sớt: "Bài này làm cô có tất cả xúc cảm vì trước khi thi, con đã nói về tình bạn của bản thân mình với Tuấn Anh. Với cô, Tuấn Anh là vũ công chuyên nghiệp, rất nuối tiếc phải dừng chân quá sớm. Con sống nội tâm, sống một mình và thời điểm qua có Tuấn Anh kế bên… Cô rất trân trọng tình bạn của các vũ công. Thứ nhị, con vẫn còn gầy nên cách con tiếp xúc với khán giả vẫn còn ít quá, cô mong khán giả sẽ đánh giá rộng rãi hơn để con không hề solo như những lần trước, vì con rất kỹ năng".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 13.

Minh Thông liên kết với vũ công Tố Như trong bài dancing Bình dân tiên tiến "Bèo dạt mây trôi". Khánh Thi không hài lòng phần thi của Minh Thông dù chính kiện tướng dancesport là người dự đoán anh chàng biến thành Vô địch trước đây: "Bài này không hề ưu điểm của em, các động tác bê đỡ lóng nhóng lắm, em khiến không ra. Giả dụ như em lọt vào top 6, không có giám khảo cứu nữa, bình chọn dựa vào tham gia khán giả thì em không tiến được sâu đâu. Em quá chủ quan rồi".

Lan Khuê cùng quan niệm với Khánh Thi: "Với vai trò khán giả, Khuê rất thích những đẳng cấp mới, nhưng bài cấu kết giữa dân gian hiện đại và Hip Hop này Khuê cảm thấy không thích, có thể vì bạn thể hiện chưa tới".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 15.

Bài nhảy đầm Tiên tiến "Chiều chuộng phong thanh" được biểu thị bởi Minh Phượng và vũ công Hà Lộc. Minh Phượng luôn mặc cảm vì kiểu dáng không dễ thương của mình. Nhưng với bài nhảy đầm đầy cảm xúc này, Trấn Thành nghĩ rằng nhân tố về khuôn mặt, ngoại hình không có ý nghĩa gì cả vì "trên sàn diễn, em rất đẹp". Lan Khuê đồng ý với MC: "Đúng như anh Trấn Thành nói, chị thấy em rất đẹp, em có thân thể đẹp, khoa học đẹp. Nhì thứ đó cùng với xúc cảm của em làm cho chị bị hấp dẫn. Chị không còn để ý về kiểu dáng. Chị không hiểu vì sao em lại không tự tín ở bản thân mình".

Trấn Thành hỏi Minh Phượng có buồn bã phổ biến trong tình ái không mà biểu lộ những động tác da diết, thăng hoa tương tự. Cô nàng trả lời "đã từng" thì anh nói thêm: "Không sao đâu, cứ "bầm dập" đi rồi lấy cảm xúc đó dancing cho đã. Nghệ sĩ mà không trải nghiệm là nhảy đầm không sướng. Em nhân thức tại sao người ta khiến cho kiện tướng dancesport không, em nghĩ yêu trơn tru tru mà nhảy giỏi à? Không, phải "bầm dập" thì người ta mới khiến kiện tướng dancesport Khánh Thi".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 17.

Bài nhảy Hip Hop "Trò chơi" của Thu Phương hòa hợp cùng vũ công Quang quẻ Đăng được John Huy kiếm được xét: "Em không khiến gì sai trong bài này. Mọi thứ em làm cho đúng nhưng đối với anh, mọi thứ phải sâu hơn".

Khánh Thi thẳng tay chê: "Không đáp ứng một tí nhưng khi lên đây, chị lúc nào cũng make-up đẹp, mặc đẹp, chị cũng muốn nói lời hay ý đẹp để thích hợp với sườn cảnh này. Nhưng lúc nào chị cũng nhập vai ác nghiệt vì chị thấy không bằng lòng ở thí sinh của chị. Chị nói thẳng, em giống như bình hoa điện thoại vậy. Em không toát lên được gì trong bài Hip Hop này cả. Khi em dancing chị đã nhớ đến Trúc Anh – cô gái đã bị loại mấy tuần trước. Nếu như như cô ấy tham gia bài này chắc chắn sẽ rất chất và vô cùng đẳng cấp. Còn em không nỗ lực, em không khám phá bài trước khi lên thi. Chị không cần một cô gái đẹp lên đây dancing, chị cần một vũ công đúng nghĩa nhảy đầm. Mặc dù em thi phân mục gì cũng phải ra chất, phải khiến cho người ta vỗ tay. Các bạn tham gia đến top 8 rồi, tôi muốn cá bạn phải là những vũ công làm người khác khâm phục".

Sau những nhận xét khó tính của kiện tướng dancesport, Trấn Thành nói đùa: "Giám khảo thỉnh thoảng chồng người ta đi làm cho quên hôn một cái nên hơi nghiêm khắc rồi".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 19.

Ở phần thông báo kết quả tuần trước, 4 thí sinh gian nguy bao gồm Hồng Hạnh, Kim Phụng, Cát Tường, Đăng Quân.

Sau 4 phần trình diễn solo khó thở của 4 thí sinh, ban giám khảo quyết định loại Kim Phụng và Cát Tường. Tương tự, top 6 của "Thách thức cùng bước khiêu vũ" đã lộ diện, bao gồm Lê Hiếu, Minh Thông, Thu Phương, Minh Phượng, Hồng Hạnh và Đăng Quân.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 22.

Cát Tường...

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 23.

... và Kim Phụng ra về

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 25.

Tiết mục khách mời tới trong khoảng đội ngũ Lime

Show 9 - đêm thi top 6 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 7/1 trên HTV7.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét