Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Giữa tâm bão đánh giá tốt chê trái chiều, Châu Tinh Trì ủng hộ phim mới của Vương Gia Vệ theo phương pháp đầy cảm động

Kể trong khoảng khi ra rạp ngày 23/12, thành quả mới mang tên Người Lái Đò của Vương Gia Vệ được trang Douban "tặng" cho số điểm thấp kỷ lục 3.9/10 dù được kỳ vọng là bom tấn "chốt sổ" năm 2016. Thậm chí, phim còn được gắn mác "thảm họa" sau khi cán mốc 27,3 triệu đô la Mỹ và có sự góp mặt của những tên tuổi hạng A gồm Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ và cô nàng Angela Baby.

Trong khi tờ Sina đưa ra các nhân tố chỉ trích "vai diễn của Lương Triều Vỹ lần này thiếu nổi trội, tình tiết phim chắp vá, không có điểm nhất và giọng lồng tiếng Lương Triều Vỹ gây khó tính", vẫn còn có những bình luận đánh giá tốt ngợi nội dung phim. Điển hình là vua hài nhảm Châu Tinh Trì.

Giữa tâm bão khen chê trái chiều, Châu Tinh Trì ủng hộ phim mới của Vương Gia Vệ theo cách đầy cảm động - Ảnh 1.

Tới thời gian hiện tại, điểm đánh giá trên Douban tiếp tục "rơi": trong khoảng 3.9 xuống còn 3.7

Các phản hồi hăng hái dành cho dự án: "Mỗi hero đều có câu chuyện của riêng bản thân mình: yêu thầm, yêu đơn phương hay mất đi tình ái, v.v.. Mọi thứ dịu dàng hòa vào nhau giúp người xem dễ dãi tậu thấy được sự đồng điệu" , "Tuy chẳng thể sánh với các tác phẩm kinh điển, nhưng vẫn là một bộ phim đáng tiền, đáng xem", "Một bộ phim đẹp, có tâm!", "Các trang phim khác Người Lái Đò đều có rating cao kia mà"...

Đứng trước các ý kiến trái chiều, Vương Gia Vệ chỉ đơn giản viết vài dòng chia sẻ: "Không có gì là hoàn hảo. Nếu như như thấy còn khuyết điểm thì mới có thể hiện đại. Người lái đò, vượt mình vượt người. Tôi thích!".

Giữa tâm bão khen chê trái chiều, Châu Tinh Trì ủng hộ phim mới của Vương Gia Vệ theo cách đầy cảm động - Ảnh 2.

Vương Gia Vệ vẫn không màn dư luận

Đoạn status ngắn của Vương Gia Vệ đã được giới nghệ sĩ của C-biz chia sớt nhau gấp rút. Trong khoảng những tiếng tăm lớn như Nai lưng Khôn, Lưu Gia Linh, Châu Tấn, Phạm Băng Băng cho đến những nghệ sĩ trẻ tuổi như Dương Dương, Lưu Diệc Phi, Lý Dịch Phong, Trương Thiên Ái, v.v.. Trong số đó, lời động viên có tâm nhất và gây bất ngờ nhất tới trong khoảng không người nào khác Vua hài Châu Tinh Trì.

Dù đang bận rộn với công trình mới, nhưng đạo diễn họ Châu vẫn để tâm tới "đứa con" của đồng nghiệp. Ba chữ "Tôi cũng thích" được Châu Tinh Trì viết tay và đăng vận tải trên mạng phố hội thu được số đông like và được đích thân Vương Gia Vệ chia sớt lại kèm lời cảm ơn. Thậm chí, cụm trong khoảng "Tôi cũng thích" còn biến thành Top searh mới trên mạng thị trấn hội.

Giữa tâm bão khen chê trái chiều, Châu Tinh Trì ủng hộ phim mới của Vương Gia Vệ theo cách đầy cảm động - Ảnh 3.

Ko phải nghệ sĩ nào cũng được Châu Tinh Trì đích thân viết tặng như thế này

Được biết, Vương Gia Vệ và Châu Tinh Trì là bạn tốt của nhau trong "giới đạo diễn". Tuy đi theo hai trường phái hoàn toàn không giống nhau, nhưng nhì "ông trùm làm cho phim" luôn hiểu và ủng hộ lẫn nhau trong từng tác phẩm. "Những gì chúng tôi khiến đều có điểm giống hệt, chỉ là anh ấy có cách biểu thị khác tôi mà thôi, cũng giống như ta nhìn một món đồ qua nhị góc nhìn khác nhau vậy." – Vương Gia Vệ cho biết.

Giữa tâm bão khen chê trái chiều, Châu Tinh Trì ủng hộ phim mới của Vương Gia Vệ theo cách đầy cảm động - Ảnh 4.
Giữa tâm bão khen chê trái chiều, Châu Tinh Trì ủng hộ phim mới của Vương Gia Vệ theo cách đầy cảm động - Ảnh 5.
Giữa tâm bão khen chê trái chiều, Châu Tinh Trì ủng hộ phim mới của Vương Gia Vệ theo cách đầy cảm động - Ảnh 6.

Angela Baby gây xúc động khi hóa thân thành một Tiểu Ngọc chỉ dám ấp ôm cái bóng của người thương

Người Lái Đò là bộ phim được chuyển thể trong khoảng chương Người Đưa Đò trong tiểu thuyết Ngang Qua Thế Giới Của Em của Vương Gia Giai, kể về ba quan điểm về tình ái không giống nhau được khắc họa qua ba mối tình. Phim có sự góp mặt của dàn sao hạng A nhiều người biết đến: Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Angela Baby, È Dịch Tấn, Lộc Hàm v.v..


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét