Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tự Long hóa thân thành Boney M ở Gala Cười 2017

Các nghệ sĩ Tự Long, Xuân Bắc và Quang quẻ Thắng nhập vai hai ban nhạc nhiều người biết đến quốc tế Boney M và Modern Talking.

Tu Long hoa than thanh Boney M o Gala Cuoi 2017 hinh anh 1
Gala Cười, chương trình được phát sóng thường niên vào thời điểm Tết Nguyên đán, vừa có buổi ghi hình hôm 27/12. Ngoài những khuôn mặt quen như Xuân Bắc, Tự Long, Quang đãng Thắng, Vân Dung, năm nay chương trình có thêm một vài nghệ sĩ mới, trong đó đáng để ý là Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền lành. 
Tu Long hoa than thanh Boney M o Gala Cuoi 2017 hinh anh 2
Tự Long góp mặt trong tiểu phẩm về các nhóm nhạc quốc tế trình diễn tại vn. Anh hóa thân thân thành ca sĩ quá cố Bobby Farrell, đồng thời là thủ lĩnh trước đây của ban nhạc Boney M. 
Tu Long hoa than thanh Boney M o Gala Cuoi 2017 hinh anh 3
Xuân Bắc, Quang Thắng vào vai nhì thành viên của Modern Talking. Dĩ nhiên, 04 tuần 11 vừa qua, chỉ có "nửa kia" Thomas Anders sang Việt Nam biểu diễn. 
Tu Long hoa than thanh Boney M o Gala Cuoi 2017 hinh anh 4
Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền tung hứng cùng Vân Dung và Công Lý trong tiết mục mang tên Ông tơ hồng bà nguyệt. Tiểu phẩm nói về một người hậu phi muốn tháo dỡ sợi dây tơ hồng với chồng, nhưng sau đó cô mở mắt. 
Tu Long hoa than thanh Boney M o Gala Cuoi 2017 hinh anh 5
Ở tiết mục này, Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền không chỉ cấu kết ăn khớp, mà còn có dịp khoe giọng hát trên sàn diễn Gala Cười. 
Tu Long hoa than thanh Boney M o Gala Cuoi 2017 hinh anh 6
Ba diễn viên trẻ Duy Nam, Quân Anh, Trung "Ruồi" mang đến tiếng cười cho khán giả với tiểu phẩm Cướp trên giàn mướp. Đây là câu chuyện về 2 nhân vật phố hội đen tham gia một quán cà phê mới mở với hy vọng kiếm chác chút ít, nhưng không ngờ chủ quán chính là đại ca của bản thân mình.
Tu Long hoa than thanh Boney M o Gala Cuoi 2017 hinh anh 7
Thúy Nga vào vai con nợ trong tiết mục mang tên Món nợ khó khăn đòi, đóng cùng các diễn viên Hoàng Sơn, Xuân Nghị và Hoàng Linh. 
Tu Long hoa than thanh Boney M o Gala Cuoi 2017 hinh anh 8
Một tạo dáng khác của Vân Dung theo đẳng cấp quý tộc trên sân khấu Gala Cười. 
Tu Long hoa than thanh Boney M o Gala Cuoi 2017 hinh anh 9
Ca sĩ Minh Quân và Dương Hoàng Yến biểu lộ ca khúc mang không khí mùa xuân rộn ràng khép lại chương trình. 

Ba Lan

Ảnh: VFC

Bình luận


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét