Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Huyền thoại Ryan Giggs chờ ngày đối đầu Man Utd trên băng ghế chỉ đạo?

Chỉ sau 11 trận nắm quyền với vỏn vẹn thắng lợi, HLV Bob Bradley đã bị Swansea xong xuôi bản phù hợp đồng vừa mới ký hôm 3/10 mới đây, có nghĩa nhà cầm quân người Mỹ chỉ tại vị ở sân Liberty được chưa đầy 3 tháng.

Trận thua tan tành 1-4 trước West Ham mê ngay trên sân nhà ở vòng 18 vừa mới đây chính là giọt nước làm tràn ly làm Bob Bradley nghỉ việc.

Huyền thoại Ryan Giggs chờ ngày đối đầu Man Utd trên băng ghế chỉ đạo? - Ảnh 1.

HLV Bob Bradley chỉ tại vị ở Swansea được chưa đầy 3 tháng.

"Chúng tôi rất tiếc khi phải chia tay Bob chỉ sau một thời điểm ngắn. Thật đen đủi, đội bóng đã không chơi tốt như kỳ vọng và chúng tôi cảm thấy cần một sự thay đổi trong nửa còn lại của mùa giải", Chủ tịch Huw Jenkins xác nhận tin tức vứt bỏ HLV Bob Bradley.

Trước mắt, 2 trợ lý Paul Williams và Alan Curtis sẽ lâm thời thời phụ trách công tác thay thế ông Bradley cho tới khi Swansea tậu được nhà cầm quân mới. Theo Daily Mail, Ryan Giggs đang nổi lên là ứng cử viên số 1 ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Liberty.

Hiện tỷ lệ cược cho kĩ năng Ryan Giggs thay thế Bob Bradley là 11/8 (đặt 8 ăn 11), cao nhất trong số các người tìm việc còn lại như Gary Rowett (4/1), Alan Pardew (4/1), Christ Coleman (6/1)...

Huyền thoại Ryan Giggs chờ ngày đối đầu Man Utd trên băng ghế chỉ đạo? - Ảnh 2.

Ryan Giggs đang là người tìm việc số 1 thay thế Bob Bradley hướng dẫn Swansea.

Trên thực tiễn, Ryan Giggs đã được BLĐ Swansea liên hệ từ trước thời điểm bổ nhậm HLV Bob Bradley hồi bốn tuần 10. Dù rằng vậy, như chia sẻ của Giggs, thông điệp của Swansea mập mờ và huyền thoại của Man Utd không nhận thấy tham vọng của Swansea nên đã từ chối.

Lần này, rất có thể Ryan Giggs sẽ chính thức bước tham gia nghiệp cầm quân giỏi, bởi ông đã có bằng huấn luyện viên. Sau hơn 1 năm nghỉ ngơi, có vẻ như Ryan Giggs đã sẵn sàng quay về với bóng đá nhưng trên một cương vị mới.

Giả dụ được bổ dụng dẫn dắt Swansea, người hâm mộ sẽ rất nô nức với viễn cảnh Ryan Giggs sẽ quay mũi giáo Đương Đầu Man Utd, đội bóng mà cựu tuyển thủ xứ Wales đã cống hiến vừa đủ 24 năm nghiệp quần cụt áo số.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét