Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hình ảnh xúc động: Chiếc máy tính bảng cũ của mẹ đánh dấu vui vẻ của cha và con

Những ngày cuối năm là thời điểm bạn nào cũng muốn bỏ ra cho mái ấm, ở bên những người bản thân chiều chuộng nhất. Số đông quần chúng sẽ cùng nhau đi chơi, ăn uống, chuyện trò và chụp ảnh lưu lại những phút chốc đáng nhớ này. Không tin bạn cứ đến những trọng điểm thương mại lớn tham gia thời điểm lễ Tết mà xem, bên cạnh những lực lượng bạn hay các cặp đôi, không thiếu những mái ấm sát cánh bên nhau, khách hàng nào cũng rỡ ràng và phấn chấn khi được cùng nhau đón những thời khắc quan trọng.

Hình ảnh xúc động: Chiếc điện thoại cũ của mẹ ghi lại hạnh phúc của cha và con - Ảnh 1.

Vừa qua, trên mạng phố hội đã chia sẻ một hình ảnh và câu chuyện đầy cảm động về tình cảm mái nhà trong những ngày cuối năm. Có thể thấy, trong ảnh là một mái nhà giản dị, thậm chí có phần xuề xòa. Nhưng quan trọng nhất là người nào cũng thấy họ vui vẻ và giàu sang nụ cười khi người mẹ, người hoàng hậu dùng một chiếc điện thoại lỗi mốt lưu lại hình ảnh chồng và con mình tại trung tâm thương mại.

 Không laptop đắt tiền, không áo quần lộng lẫy, là lượt, nhưng đôi thê thiếp chồng này vẫn làm người ta ghen tuông ganh bởi tình cảm đơn sơ và rét mướt. Không có phổ thông nhân tố kiện vật chất nhưng họ vẫn không nằn nì hà, câu nệ mà thoải mái dành cho nhau, dành cho con niềm vui trong những ngày lễ.

Tài khoản facebook H. - người chụp bức ảnh này viết: "Đi cùng phi tần vào trọng điểm mua sắm, rồi cùng chụp ảnh các kiểu, chấm dứt thấy một cặp vợ chồng dân gian, địu một bé dại gái tham gia, mình nhường chỗ cho họ và đứng ra xa, tự nhiên thấy ấm áp lạ.

Nhìn xung quanh thấy bao đôi nào là iphone, smartphone tân tiến, còn nhì anh chị thì vẫn laptop thông thường chụp cho nhau. Có nhẽ đây là thứ mình cần nhất, yêu nhau không khăng khăng phải có thật nhiều tiền hay vật chất xa hoa, không một mực phải nhà, xe, máy tính bảng đời mới. Nhìn họ đi với nhau mến thương, tình thật, toàn tâm toàn ý bên nhau, phổ biến người tốn cả mớ tiền cũng không có được. Chúc anh chị - nhị người hoàn toàn lạ lẫm với em mãi mãi vui vẻ bên thiên thần bé dại của chính mình".

Hình ảnh xúc động: Chiếc điện thoại cũ của mẹ ghi lại hạnh phúc của cha và con - Ảnh 2.

Số đông dân cư mạng đã tỏ bày sự hâm mộ cho tình cảm của đôi cung phi chồng. Bạn T.L cho biết: "Hạnh phúc nhiều khi chỉ cần có thế" hay bạn J.M.C thổ lộ: "Nhìn bức ảnh để có thêm niềm tin rằng ái tình, tình thương thuần tuý vẫn tồn tại trên đời".

Câu chuyện của đôi hậu phi chồng cũng khiến cho dân cư mạng nhớ tới câu chuyện của người thân phụ trong ngày ra trường của con tại trường ĐH Y Phạm Ngọc Thạch. Cũng một chiếc laptop cổ đã giúp người thân phụ ghi lại phút giây đầy xúc động và kiêu hãnh khi đứa con của chính mình lớn khôn.

Sau cuối thì, nụ cười và êm ấm vẫn luôn tồn tại ở bất kì đâu, trong bất kì hình hài nào. Dù với những thứ vật chất đơn sơ nhất, ta vẫn có thể mua được những thứ tình cảm vượt xa giá trị của vật chất tầm thường, thậm chí là vô giá. Vì vậy, hãy dành thời gian những ngày cuối năm để về bên mái ấm, người nhà và vui vẻ thật phổ thông nhé!


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét