Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Trong khoảng A -> Z cách dùng "thần dược dưỡng da" trứ danh mà nhà nào cũng có

Nước gạo không chỉ giàu vitamin, khoáng chất, chất oxy hóa giúp nuôi dưỡng và bảo kê làn da, nó còn chứa axit ferulic và allantoin, nhờ đó mà có đặc tính chống viêm hiệu quả. Dù rất quen thuộc nhưng không phải khách hàng nào cũng biết tận dụng triệt để loại nước dưỡng da có sẵn này.

Cùng xem thêm cẩm nang sử dụng nước gạo hiệu quả nhất với từng yêu cầu của làn da nhé!

1. Rửa mặt

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 1.

Vừa làm cho sạch sẽ da, rửa mặt bằng nước gạo vừa cung cấp các chất hữu dụng và lại không chứa hoá chất. Không những thế, phương pháp này còn giúp da tăng độ bè lũ hồi, mềm mại và sáng mịn hơn.

2. Trị mụn

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 3.

Nước gạo hoạt động như một chất làm cho se khít lỗ chân lông, giảm cơ hội hiện ra của mụn, đồng thời, nó giúp da mịn màng hơn.

3. Khiến trắng da

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 5.

Với lượng chất dinh dưỡng và protein phong phú, nước gạo giúp tăng chế biến collagen cho da, giúp da trắng hơn, chẳng những thế còn sa thải các vết thâm trên da.

4. Giảm viêm da

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 7.

Theo tìm hiểu của các chuyên gia, rửa mặt hoặc tắm bằng nước gạo sẽ giúp giảm tình trạng viêm da và ngăn dự phòng nguy cơ bận bịu viêm da (với những ai chưa mắc).

5. Yếu tố trị da cháy nắng

Từ A -> Z cách dùng thần dược dưỡng da trứ danh mà nhà nào cũng có - Ảnh 9.

Làn da cháy nắng sẽ được hồi phục gấp rút, không còn nóng rát. Hình như đó, các vết rám nắng cũng sẽ được xoá bỏ giả dụ bền chí rửa mặt và đắp mặt nạ trong khoảng nước gạo.

Cách sử dụng:

- Giả dụ rửa mặt, khách hàng chỉ cần dùng một miếng bông nhúng tham gia nước gạo, sau đó massage mặt theo hình tròn. Chờ một chút cho nước gạo khô rồi rửa lại bằng nước sạch.

- Để làm mặt nạ, bạn nên chờ một lúc cho nước gạo lắng xuống, gạn đi phần nước trong, sau đó sử dụng phần hỗn phù hợp đặc phía dưới xoa lên da.

- Chú ý rửa sạch sẽ bằng nước mát sau mỗi lần dùng nhé!


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét