Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Thái Trinh, Võ Minh Lâm, Kha Ly bị "lột mặt nạ" dù ra sức "giấu diếm thân phận"

Tham gia lúc 20h30, tối thứ Tư, ngày 25/1/2017 đã lên sóng tập 4 chương trình "Mặt nạ ngôi sao" trên kênh HTV7.

Ở tập 3, khán giả đã được chứng kiến phần đối đầu cực kì kịch tính của 3 cặp nghệ sĩ mặt nạ với kết quả ca sĩ Miko Lan Trinh, Jun Đăng Dũng và "ngôi sao chân đất" – Ngọc Ánh là những người chơi bị "tráo trở" sớm. Còn lại Mặt Nạ Thủy Tinh, Nắng Hè Thu và Bánh Ngon Lắm Mời Thưởng Thức là 3 thí sinh vẫn còn bảo toàn tính danh cho đến tập thi này. "Cuộc chiến" gay go hơn bao giờ hết khi ba ba nghệ sĩ ẩn danh này bước vào cuộc thi để kiếm tìm ngôi vị Vua Mặt Nạ tiếp theo.

Thái Trinh, Võ Minh Lâm, Kha Ly bị lột mặt nạ dù ra sức giấu diếm thân phận - Ảnh 1.

Ban bình luận

Ban bình luận ngoài Thu Trang, Trường Giang và Tóc Tiên thì còn có sự quay trở lại của MC Đại Nghĩa. Trong khi đó còn có sự xuất hiện của Chàng Elsa – Vua Mặt Nạ trước tiên vẫn còn bảo toàn tính danh tới thời điểm hiện tại. Anh cầm trên tay cây quyền trượng của một vị vua và bắt MC Hoàng Rapper quỳ xuống sân khấu làm cho khán giả cười lăn cười bò. Được dịp, Trường Giang còn đòi hỏi Vua Mặt Nạ "chém đầu" MC để "nhân gian thăng bình" khiến sàn diễn trường quay "nóng" hơn bao giờ hết.

Tiếp tới, là những phần dự thi đơn ca của ba nghệ sĩ ẩn danh và Mặt Nạ Thủy Tinh là người có quyền quyết định thứ tự thi đấu vì anh là thí sinh nhận được số phiều bầu cao nhất ở tập thi trước. Và trật tự đó lần lượt là: Bánh Ngon Lắm Mời Thưởng Thức, Nắng Hè Thu và cuối cùng là Mặt Nạ Thủy Tinh.

Giả dụ Bánh Ngon Lắm Mời Thưởng Thức biểu thị giọng hát cao nhòng và đầy công nghệ qua ca khúc "Cô gái vót chông", Nắng Hè Thu nhập tâm đầy cảm xúc qua bài hát "Cảm ơn huệ yêu" thì Mặt Nạ Thủy Tinh lại biểu lộ đẳng cấp cực chất qua bài rap "Anh là của em".

Thái Trinh, Võ Minh Lâm, Kha Ly bị lột mặt nạ dù ra sức giấu diếm thân phận - Ảnh 2.
Thái Trinh, Võ Minh Lâm, Kha Ly bị lột mặt nạ dù ra sức giấu diếm thân phận - Ảnh 3.
Thái Trinh, Võ Minh Lâm, Kha Ly bị lột mặt nạ dù ra sức giấu diếm thân phận - Ảnh 4.

Kết quả, với 40 số phiều bầu chọn, Mặt Nạ Thủy Tinh là người may mắn bước tiếp tham gia vòng trong. Kế đó là Bánh Ngon Mời Thưởng Thức và Nắng Hè Thu là game thủ phải bị "trở mặt".

Đại Nghĩa dự đoán, tính danh của cô nàng xuất thân là một ca sĩ nhưng sau đó lấn sân sang ngành diễn viên và thành công với vai trò này nên dần người ta bỏ quên xuất hành điểm của cô nàng. Và đúng như dự đoán của anh, Nắng Hè Thu chính là nữ diễn viên Kha Ly. Cô đã biểu hiện ca khúc "Mua lại giấc mơ" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Kha Ly chia sẻ cô đích thực náo nức khi lần đầu được tham gia một chương trình mới lạ mà bản thân người theo dõi phải mày mò dự báo tính danh của người chơi.

Thái Trinh, Võ Minh Lâm, Kha Ly bị lột mặt nạ dù ra sức giấu diếm thân phận - Ảnh 5.

Sau phần lộ diện của Kha Ly, khán giả tiếp diễn tới với cuộc "so căng thẳng" của Bánh Ngon Lắm Mời Thưởng Thức và Mặt Nạ Thủy Tinh.

Nếu như thí sinh nam biểu thị liên khúc "Sắc màu – Chờ người nơi ấy" thì thí sinh nữ khoe giọng hát qua ca khúc tiếng Anh mang tên "I Dreamed A Dream" với giọng hát opera điêu luyện.

Đại Nghĩa dự đoán Bánh Ngon là ca sĩ Cindy Thái Tài còn Tóc Tiên lại nghĩ rằng đó là ca sĩ Đài Trang. Sau cuối, với lượt đánh giá thấp hơn, Bánh Ngon Lắm Mời Thưởng Thức là thí sinh tiếp theo bị "trở mặt". Và danh tính của nghệ sĩ ẩn danh này là nữ ca sĩ Thái Trinh. Cô nàng cho biết cảm xúc khi được đứng trên sân khấu và đeo chiếc mặt nạ rất lạ mà không phải chương trình nào cũng có. Cô còn tiết lộ rất thích làm cho bánh nên quyết định lựa chọn chiếc mặt nạ có tên Bánh Ngon. Khi nhận ra Thái Trinh, Trường Giang vội vàng thông báo muốn mách nhỏ tính danh bạn trai của cô nàng làm cho Ban bình luận rất khám phá. Thế nhưng, anh chốt lại đáp án người đó là... ca sĩ Long Nhật.

Thái Trinh, Võ Minh Lâm, Kha Ly bị lột mặt nạ dù ra sức giấu diếm thân phận - Ảnh 6.

Thái Trinh

"Trận chiến" ngày càng găng hơn với cuộc đọ sức giữa Chàng Elsa và Mặt Nạ Thủy Tinh. Chàng Elsa thể hiện chất giọng vừa kỹ thuật nhưng cũng đầy tình cảm qua liên khúc "Mưa phi trường" và "Sau số đông" để khán giả quyết định sẽ bầu chọn cho anh hoặc cho Mặt Nạ Thủy Tinh được bước tiếp. Cuối cùng, với 67/34 số phiếu bầu, Chàng Elsa tiếp diễn giữ vững ngôi vị Vua Mặt Nạ để bước tiếp vào vòng trong. Tương tự, Mặt Nạ Thủy Tinh phải cởi bỏ lớp mặt nạ của chính mình và anh chính là nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Ngay ngay lập tức, Đại Nghĩa đã "vò đầu bứt tóc" vì cứ tưởng là nghệ sĩ Vũ Luân, Thu Trang lầm tưởng là Kim Tiểu Long còn Trường Giang thì nghĩ là anh chính là diễn viên Bình Minh.

Võ Minh Lâm san sẻ khi ca cải lương dù cao mấy anh cũng không run nhưng hát bài hát nhạc trẻ trong chương trình này anh lại cực kì hồi hộp tới mức "tim muốn rớt ra ngoài". Ban bình luận yêu cầu anh hát tặng câu vọng cổ. Không ngập ngừng, anh đã khoe giọng ca thiên phú của bản thân với một câu vọng cũ rích đúng sở trường cùng với sự phụ diễn của Thu Trang khiến cho người theo dõi vô cùng phấn khởi.

Thái Trinh, Võ Minh Lâm, Kha Ly bị lột mặt nạ dù ra sức giấu diếm thân phận - Ảnh 7.

Võ Minh Lâm

Tập 5 chương trình "Mặt nạ ngôi sao" sẽ tiếp diễn lên sóng tham gia lúc 20h30, tối thứ Tư ngày 1/2/2017 trên kênh HTV7.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét