Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Lý giải "cơn sốt" cùng "Chiếc giày Ông già Noel" kếch xù

Mỗi ngày, tiểu cảnh chiếc giày ông già Noel màu cam nổi trội của thương hiệu Bảo hiểm FWD được đặt tại Diamond Plaza (Tp.HCM) và Aeon Mall (Hà Nội) thú vị phần đông khách thăm quan nhờ sự khác biệt và rất dị hơn hẳn so với các tiểu cảnh Giáng sinh thân thuộc với màu sắc đỏ, trắng, xanh lá truyền thống.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 1.

Chiếc giày vĩ đại được trang hoàng tông cam nổi trội không chỉ vì đây là màu sắc đặc thù cho Bảo hiểm FWD. Màu cam được chọn để biểu hiện sự năng động, chứa chan năng lượng, thích hợp với thông điệp “Sống đầy trong khoảng bữa nay” mà nhãn hiệu này muốn gửi tới số đông.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 2.

Dường như sự khác lạ về màu sắc, chìa khóa giúp chiếc giày khổng lồ này trở thành tâm điểm check-in mùa Noel năm nay chính là không gian chụp ảnh xoay ngang 90 độ cực kì độc đáo, tuyệt vời không kém các studio nhiều năm kinh nghiệm ở bên trong. Được biết, để mang đến hưởng thụ mới lạ này cho người dân thành phố, Bảo hiểm FWD đã mất gần 2 tháng để lên ý tưởng và khai triển tiểu cảnh này.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 3.

Có mặt tại Diamond Plaza từ 5h chiều để đăng kí nhập cuộc trò chơi bên trong chiếc giày Noel, Lê Vũ Nguyễn (viên chức văn phòng tại TP.HCM) náo nức chia sớt: “Thấy phổ thông bằng hữu đăng hình chụp trong không gian xoay 90 độ của Bảo hiểm FWD khá thu hút, mình cũng muốn nhập cuộc để có những tấm hình với phong cách “treo ngược” lạ mắt, ghi dấu một Giáng sinh thật phong cách”.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 4.

Chia sớt về mục đích xây dựng tiểu cảnh này, bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược, Tiếp Thị và Thương hiệu Tổ chức kinh doanh FWD cho biết “Tiểu cảnh Noel không chỉ là sân chơi giúp người xem đánh dấu giây phút đẹp mà còn là cầu nối giúp sản phẩm và dịch vụ của FWD tới gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì thế chúng tôi đã không ngần ngại đầu cơ cả về thời gian, chất xám lẫn vốn đầu tư để mang đến một hoạt động Giáng sinh lạ mắt và khác lạ nhất”.

Lý giải cơn sốt cùng Chiếc giày Ông già Noel khổng lồ - Ảnh 5.

Và đúng như những gì đội ngũ FWD hy vọng, "Chiếc giày ông già Noel" đã trở thành một trong những vị trí chụp ảnh không thể bỏ qua của hồ hết cư dân thành phố trong mùa Giáng sinh năm nay. Kể trong khoảng lần đầu "lộ diện" từ giữa bốn tuần 12 đến nay, mỗi ngày có hơn 1.000 người đến tiểu cảnh “Chiếc giày ông già Noel” thăm quan, chơi trò chơi, tự sướng và đăng chuyên chở trên các trang mạng xã hội. Và một phương pháp thật thiên nhiên, bảo hiểm FWD đã trở thành một trong những thương hiệu được hình thành phổ quát nhất trong những bức tranh lung linh chào đón Giáng sinh mà người người phấn khởi san sớt trên Facebook, Instagram…


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét