Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Không múa hát số đông như người dùng, 2 nhỏ dại học sinh mẫu giáo bị cô giáo đá tới tấp

Những ngày cách đây không lâu, dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ trước một đoạn video lưu lại cảnh cô giáo mầm non tiến công đập sinh viên một cách thức man di chỉ vì 2 tí hon gái này không chịu múa số đông giống như khách hàng.

 Đoạn đoạn ghi hình gây căm phẫn hiện đang được chia sẻ phổ thông trên mạng phường hội.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một trường mầm non dân lập ở thị xã Hoắc Khâu, Lục An, An Huy, TQuốc vào khoảng 9 giờ sáng ngày 22/12.

Qua đoạn đoạn ghi hình ngắn được chia sớt phổ thông trên mạng thị trấn hội, có thể thấy khoảng 10 bé xíu học sinh mẫu giáo đang tập múa hát trước lớp, một vài sinh viên khác đang ngoan ngoãn ngồi xem ở phía dưới. Trong đó có 2 nhỏ nhắn gái cứ đứng yên không chịu múa giống người dùng, nhân tố này làm cho cô giáo vô cùng tức giận nên đã túm tóc lôi 2 gầy ra góc tường để dạy bảo.

Không múa hát tập thể như các bạn, 2 bé học sinh mẫu giáo bị cô giáo đá tới tấp - Ảnh 2.

Cảnh tượng cô giáo tiến công đập sinh viên mọi rợ làm cho rộng rãi người giận sôi tiết.

Dĩ nhiên, cô giáo lại dạy bảo theo bí quyết vô cùng phản giáo dục khi tát đến tấp rồi đá lia lịa tham gia người 2 gầy gái. Mặc dầu 1 em bé xíu bị đánh đau ngã sõng soài xuống đất, nhưng cô giáo vẫn không chịu dừng tay mà vẫn tiếp diễn đá liên tiếp vào người đứa trẻ khổ thân.

Ngay sau khi đoạn đoạn ghi hình này được xác minh, cô giáo độc ác đã ngay thức thì bị đình chỉ công tác. Hiện các công ty tính năng vẫn đang tiếp tục hoàn thành giấy má vụ án.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét