Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Messi tỏa sáng, Barca thắng đậm để bỏ xa Real 17 điểm

Ngôi sao người Argentina tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Barcelona thắng đậm Levante 3-0, qua đó tạm thời gia tăng đứt quãng với kình địch Real Madrid lên thành 17 điểm.

Highlights Barcelona 3-0 Levante Phong thái chói sáng của Lionel Messi giúp Barcelona dễ ợt giành thành công đậm 3-0 trong cuộc tiếp đón Levante, qua đó củng cố vững bền ngôi đầu bảng.

*22h15 ngày 7/1: Barcelona 3-0 Levante (Vòng 18 La Liga, sân Camp Nou)

Barcelona: Messi 12', Suarez 38', Paulinho 90'+3

Trong cuộc chiến thứ 400 của chính mình tại La Liga, Lionel Messi vẫn tiếp diễn tỏa sáng. Trong khi bàn thắng tạo dựng tỷ số phong cách trong khoảng cú volley đẳng cấp và con đường thiết kế từ pha solo qua 3 cầu thủ Levante giúp Paulinho lập công, Leo vẫn là nguồn cảm hứng chính trong mỗi tuyến đường tấn công của Barcelona.

Ngôi sao người Argentina không cần di chuyển quá phổ biến trong suốt 90 phút có mặt trên sân nhưng cũng đủ làm rối loàn hàng thủ đội khách mỗi khi có bóng. Không người nào ngoài Messi xứng đáng nhận điểm số cao nhất.

Messi toa sang, Barca thang dam de bo xa Real 17 diem hinh anh 1
Messi rạng ngời mang về thành công cho Barca.

Pha lập công còn lại của đội chủ sân Camp Nou thuộc về Luis Suarez với một cú volley cũng rất đẳng cấp ở phút 38.

Thắng lợi đậm 3-0 giúp Barca củng cố vững bền ngôi đầu với khoảng cách 8 điểm phổ thông hơn đội bóng xếp ngay sau Atletico Madrid và lâm thời nới rộng cách trở với đại kình địch Real Madrid lên thành 17 điểm, nhưng đá phổ biến hơn 2 trận.

Messi toa sang, Barca thang dam de bo xa Real 17 diem hinh anh 2
Thống kê trận chiến.
Messi toa sang, Barca thang dam de bo xa Real 17 diem hinh anh 3
Bảng xếp hạng La Liga.
  • Lionel Messi

    Lionel Messi

    Lionel Andrés "Leo" Messi thường biết tới với tên gọi Lionel Messi, là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở địa điểm trung phong cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá non sông Argentina. Tại trận ra mắt vào mùa giải 2004-2005, anh đã phá đổ vỡ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân của La Liga và biến thành cầu thủ trẻ nhất làm bàn ở giải này. Anh hiện là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải cho CLB với 53 bàn thắng và cũng là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá 5 lần kiếm được Quả bóng vàng.

    Bạn có nhân thức: Bốn tuần 11/2017 Messi vừa chính thức ký gia hạn với CLB Barcelona với luật pháp phóng thích lên đến 700 triệu euro.

    • Ngày sinh: 24/06/1987
    • Chiều cao: 1.69 m
    • Số áo: 10

Thành Quảng - Quý Sáng

Ảnh: Getty Images

Barcelona vs Levante Trực tiếp Barcelona vs Levante Trần thuật Barcelona vs Levante Trận Barcelona vs Levante Live Barcelona vs Levante Trực tiếp Barcelona


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét