Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Lâu đài đẩy đà cứ xây lại biến mất suốt 20 năm ở Phần Lan |

Lâu đài tuyết mập mạp được xây tham gia mùa đông nhưng sẽ lại biến mất không vết tích khi mùa xuân tới.

Kể từ năm 1995, vào mỗi mùa đông, thị trấn Kemi lại sinh ra một lâu đài được xây dựng từ băng tuyết lộng lẫy và đồ sộ. Ảnh: Atlat.

Tòa tháp này được xây đắp trong 5 tuần, với các bức tường cao 3,6 m. Ảnh: Thisisfinland.

Bên trong lâu đài là một khách sạn, phòng trình bày nghệ thuật và một tiệm tạm hóa. Du khách nếu như có yêu cầu cũng có thể tổ chức lễ cưới tại đây. Ảnh: Lapland.

Các khu vực trong lâu đài đều được thắp với những tia sáng đầy màu sắc, khiến cho các bức tường khiến cho trong khoảng băng tuyết thêm phần lung linh. Ảnh: TripAdvisor.

Phổ thông nghệ sĩ hàng năm đều đến đây để mê mải biểu hiện kỹ năng của bản thân mình bằng cách thức phát triển các thành quả điêu khắc trên tường. Ảnh: Atlasobscura.

Lâu đài tuyết nằm trên vịnh Bothnian là điểm đến hút khách nhất tại Kemi. Theo nhận định của rộng rãi người, nó đã giúp mùa đông ở Phần Lan trở thành "hot" và "nở rộ" hơn nhờ tham gia việc thu hút lượng lớn khách ké thăm. Ảnh: Travelocity.

Do nhân tố chính của lâu đài khiến cho từ băng tuyết, khi mùa xuân đến, nó lại bị tan chảy. Vào mùa đông năm sau, người dân ở đây tiếp tục xây lên một lâu đài tuyết khác với những hình dạng không giống nhau. Ảnh: Pinterest.

Trong hơn 20 năm, lâu đài có diện tích từ 13.000 đến 20.000 m2, thậm chí có năm nó còn được xây thành 3 tầng. Ảnh: Booking.

Chính vì đặc điểm mỗi năm xây lại một lần, nên dù hoạt động này đã diễn ra hơn nhị thập kỷ nhưng vẫn luôn thú vị du khách. Ảnh: Booking.

Phổ quát người đã tới lâu đài để công ty đám cưới và nghỉ tuần tuần trăng mật. Khách thuê phòng khách sạn sẽ được ngủ trên những tấm thảm và đắp chăn bằng da tuần lộc.

Lâu đài tuyết ở Kemi, Lapland, phương pháp vòng Bắc Cực chưa đầy 160 km. Ảnh: Pinterest.

Lâu đài tuyết ở Kami, Lapland năm 2017. Nguồn: Youtube.


Theo Anh Minh/VnExpress.net


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét