Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Chiết khấu đến 12% giá sàn condotel cho gần như gôn thủ tham dự FLC Golf Championship 2018 |

(Xây dựng) - Ngoài những phần quà bằng hiện vật và hiện kim lên đến hàng trăm tỷ đồng, các gôn thủ tham dự giải FLC Golf Championship 2018 còn nhận được nhiều giảm giá “khủng” khi đầu cơ condotel tại FLC Grand Hotel Samson.

Phá rộng rãi kỷ lục

Sau sáu năm công ty thường niên, giải FLC Golf Championship đã trở thành một trong những giải golf uy tín, thú vị toàn bộ gôn thủ trong và ngoài nước tham gia, với diện tích và chất lượng giải đấu không dứt được mở mang theo thời điểm.

Khác lạ, FLC Golf Championship 2018 đã đi tham gia lịch sử làng golf Việt khi có hồ hết kỷ lục được tạo lập. Đây là giải có số gôn thủ chứng nhận thi đấu đông nhất trong khoảng trước tới nay, hơn 1500 người, vượt xa dự định của ban tổ chức, cùng giá trị giải thưởng bằng hiện vật và hiện kim lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Ban tổ chức đã “phá tiền lệ” với khoảng bí quyết cắm cờ trong khoảng 120 yards đến 140 yards để gia tăng ưu điểm cho người tham gia, với giải HIO tại các hố par 3 là condotel và ô tô hạng sang không giới hạn.

Kết quả phổ biến cuộc, vô địch mùa giải thuộc về gôn thủ bạn Lào Chanpasit Ounaphom, với tổng gậy 71 và 5 cú birdie, trong đó có 2 cú birdie liên tiếp tại hố số 3 và hố số 4 trước khi xong xuôi vòng đấu, tuyệt vời vượt qua gôn thủ trẻ Thảo My.

Giải Best Gross đã mang đến cho gôn thủ Cup quà lưu niệm, thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ ngơi tại chuỗi hệ thống FLC Hotel & Resort giá trị hàng chục triệu tiền việt và rộng rãi tiến thưởng tặng trị giá từ các nhà tài trợ.

Bên cạnh, các gôn thủ giải Eagle được nhận phần thưởng là thẻ hội viên 05 năm sân FLC Samson Golf Links, Voucher nghỉ ngơi FLC Hotel& Resort và phần nhiều quà khác.

Giảm giá đầu tư “khủng”

Không chỉ gây sốt với những quà tặng dành cho người chơi lý tưởng, FLC Championship 2018 còn mang đến những khuyến mại lớn cho 100% gôn thủ nhập cuộc.

Chi tiết, tất cả gôn thủ tham dự giải sẽ được chiết khấu từ 3-5% trị giá phù hợp đồng khi đạt yêu cầu đầu tư công trình FLC Grand Hotel Samson từ ngày 1/1/2018 đến 10/1/2018.

Dường như, gôn thủ còn được hưởng các chính sách phổ biến khác như chiết khấu ngay 7% giá trị thích hợp đồng khi đăng ký thắng lợi, được kiếm được cung cấp cho vay từ ngân hàng lên đến 60% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng, hay nhà đầu tư chắc chắn lợi nhuận tối thiểu 10%/ năm trong 10 năm.

Đây được xem là một cơ hội thảng hoặc dành cho các gôn thủ có nhu cầu đầu cơ vào FLC Grand Hotel Samson - một trong những vật phẩm BĐS nghỉ dưỡng tiềm năng của Tập đoàn.

FLC Grand Hotel Samson nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn, được khánh thành vào tháng 8 năm 2017, đã góp phần khắc phục hiện trạng quá vận chuyển thường xuyên tham gia mùa lễ cho toàn khu, nâng tổng số phòng tại đây lên khoảng 1000 phòng.

Toà khách sạn cao 15 tầng này được nếu viên kim cương bên bờ biển, với thiết kế độc đáo, giật cấp từ hai đầu hồi, liên kết với tổng thể bề mặt kính cường lực, đã tạo ra không gian cảnh quan thoáng đãng và rộng thành lập.

Bên cạnh việc kế thừa những một thể ích của quần thể FLC Sầm Sơn như sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế, chuỗi hệ thống nhà hàng và bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, FLC Grand Hotel Samson còn được hưởng lợi từ cơ sở liên lạc càng ngày càng dễ dãi của thành phố Sầm Sơn, cũng như việc mở thêm phổ biến đường bay nội địa và quốc tế trong thời gian tới… biến nơi đây biến thành điểm ngao du bốn mùa hàng đầu tại miền Bắc nước ta.

Với công suất cho thuê trợ thời tính ở mức an ninh từ 50 - 55% (con số thực tiễn cao hơn) thì một căn condotel gần 2 tỷ tại dự án này hoàn toàn có thể mang đến cho nhà đầu tư lãi 16%/ năm, hoàn vốn chỉ trong vài năm.

Vân Phương


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét