Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Biến khu nghỉ mát bỏ hoang thành khách sạn thanh lịch bằng nguyên liệu địa phương |

(Xây đắp) – Một khu nghỉ ngơi bị bỏ hoang ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã được chuyển đổi thành một nơi nghỉ ngơi quý phái, tuyệt đẹp, nổi bật giữa cảnh quan thiên nhiên bao quanh. Đơn vị thiết kế của hãng SYN Architect đã mang cảm giác “hoang dã thiên nhiên” đến khách sạn The Creek Park bằng các vật liệu có nguyên do trong khoảng địa phương như củi, gỗ và sỏi.

Khách sạn tọa lạc tại huyện Bình Cốc, thị trấn Bắc Kinh, chỉ cách thức 9 dặm trong khoảng khu nghỉ ngơi quốc tế Hồ Jinhai. Tòa tháp mới đã thay thế một khu nghỉ dưỡng bị bỏ không, mở mang và xây dựng lại địa điểm này thành một điểm đến quý phái, cao cấp được bao quanh bởi canh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đơn vị thiết kế đã sản xuất một hiệu ứng toàn cảnh 3600 nhằm lôi cuốn khách tới tham quan. Họ chèn thêm các bậc thang hình chữ nhật với các kích thước mở mang khác nhau. Những bậc thang này có hình ảnh như một ngọn núi, song song tạo nên sự kết nối phối hợp giữa cấu trúc ban đầu với toàn cảnh nhà hàng. Trên nền kính quang quẻ cảnh tuyệt đẹp này mang lại bầu không khí lạ mắt cho khách sạn.

Gia đình có cấu trúc chủ quyền dành cho các thể tích không gian khác biệt, chuẩn y ánh sáng mặt trời đi qua tiện lợi.

Gỗ được sắp xếp theo chiều dọc bao quanh sân thượng để tăng cảm giác “hoang dại tự nhiên”. Việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên còn giúp giảm chi tiêu xây dựng và có hiệu quả thẩm mỹ trong việc bắt chước vẻ đẹp của một bức chụp phong cảnh China truyền thống.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét