Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Vượt lên thủ môn, đối mặt cầu môn trống và kết thúc điểm... lên trời

Trong trận chiến giữa Harkemase Boys và Capelle tại vòng 7 Derde Divisie (giải chưa chuyên nghiệp Hà Lan), cầu thủ Dennis van Duinen chính là trọng tâm của trận chiến khi anh bỏ qua một cảnh huống ăn bàn mười mươi ở phút 52. 

Nhận trục đường chuyền của bằng hữu, Dennis van Duinen có pha che bóng rồi thoát đi rất nhanh tiến thẳng về phía khung thành đội khách Capelle. Thủ thành bên phía Capelle đã lao ra phá bóng nhưng đáng nuối tiếc bóng lại bật trúng chân Van Duinen dội ngược về phía cầu môn bị bỏ trống. 

Lúc này trong khi khoảng hơn 2 nghìn CĐV xuất hiện trên sân Sportpark de Bosk nghĩ là bàn thắng thứ 3 đã tới với Harkemase Boys thì bất thần đã tới. Đối diện với khung thành bỏ hoang và không có áp lực truy tìm cản nào, Van Duinen lại hoàn thành điểm lên trời một phương pháp khó khăn nắm bắt.

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và dứt điểm... lên trời - Ảnh 2.

Nếu Dennis van Duinen làm bàn trong cảnh huống này, tỷ số đã là 3-0 bởi trước đây Jan Hooiveld (34') và Johnny de Vries (50') giúp Harkemase Boys dẫn trước 2-0. Dennis van Dunnen chắc chắn sẽ phải dằn vặt bản thân mình đông đảo bởi sau đó đội bóng của anh thua ngược.

Một ngày thảm họa chưa kết thúc với Dennis van Duinen, bởi chính cầu thủ số 22 này là duyên cớ trong cả 3 bàn thua của Harkemase Boys, tạo điều kiện cho đội khách Capelle lội ngược dòng thắng lại 3-2 trong những phút cuối trận.

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và dứt điểm... lên trời - Ảnh 3.

Các cầu thủ Harkemase Boys thua ngược trong trận đón tiếp những vị khách Capelle

Với thắng lợi này, Capelle vượt qua chính Harkemase Boys để vươn lên địa điểm thứ 8 trên bảng xếp hạng, với cùng 10 điểm nhưng hơn thành tích đối đầu.

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và dứt điểm... lên trời - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng giải Derde Divisie (Hà Lan) sau vòng 7.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét