Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Tướng Mỹ bị đào thải vì nhắn tin gạ gẫm bà xã cấp dưới

Quân đội Mỹ đã sa thải viên tướng lục quân cấp cao sau khi ông này gửi phổ quát tin nhắn nhạy cảm cho hiền thê một trung sĩ, nói rằng cô thật "nóng bỏng".

Ngày 15/10, Lầu Năm Góc lên tiếng cất chức chỉ đạo lục quân Mỹ ở châu Phi Joseph Harrington và triệu hồi về nước để khảo sát nghi án quan hệ bất lương với vợ của một trung sĩ đồn trú tại Italy.

Phát ngôn viên của Quân đội Mỹ Patrick Seiber cho nhân thức việc Harrington bị giải nhiệm là do "mất đi sự tin tưởng về tài năng chỉ huy". "Cuộc điều tra vẫn đang được bắt đầu, chúng tôi chẳng thể đưa ra bình luận gì thêm vào thời gian này", USA Today dẫn lời Seiber.

Harrington và cô cung phi trung sĩ gặp mặt nhau tại phòng gym ở căn cứ tại Vicenza, Italy, và khởi đầu mua bán những tin nhắn riêng tây và mẫn cảm, đa số trong số đó là về hình thức của người thanh nữ này. Harrington cũng yêu cầu cô xóa tin nhắn và nói rằng nếu viên trung sĩ nhân thức được về mối quan hệ, anh ta sẽ không sung sướng gì. Nhưng cô này đã không xóa.

Tuong My bi sa thai vi nhan tin ga gam vo cap duoi hinh anh 1
Harrington là trường thích hợp sĩ quan cấp cao mới nhất của quân đội Mỹ bị kỷ luật vì hành vi không đúng mực. Ông cũng từng nằm trong số những chỉ huy cấp cao bị kỷ luật tham gia đầu năm nay vì thái độ làm cho việc không tốt trong chiến dịch chấn chỉnh đạo đức của các chỉ đạo. Ảnh: Lục quân Mỹ.

Mối quan hệ vụng về trộm kéo dài khoảng 3 04 tuần thì bị người chồng phát giác. Người hoàng hậu phải công khai gần như tin nhắn, nội dung trò chuyện cho giới truyền thông. Harrington, đã có mái ấm, bị đình chỉ chức phận từ ngày 1/9. 

Đây có thể là đòn chí mạng cho binh nghiệp triển vọng của Harrington. Ông từng là trợ lý hàng đầu của cựu Chủ toạ Hội đồng Tham vấn trưởng liên quân Mỹ Martin Dempsey.

Thời điểm cách đây không lâu quân đội Mỹ đã phải chứng kiến nhiều sĩ quan cấp cao vướng phải bê bối tình dục. Năm 2016, tướng Ron Lewis, trợ lý bậc nhất của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ash Carter đã bị mất chức sau khi xịt thăm một câu lạc bộ thoát y.

Tuong My bi sa thai vi nhan tin ga gam vo cap duoi hinh anh 2
 Trước tình hình ngày một nghiêm trọng, quân đội Mỹ đã triển khai phổ thông chương trình tư vấn, tập huấn tâm lý, nhằm tăng nhanh đạo đức và lối sống cho đấu sĩ lẫn chỉ đạo cấp cao. Ảnh: Không quân Mỹ.

Hồi bốn tuần 6, tướng Wayne W. Grigsby Jr., từng chỉ đạo căn cứ Fort Riley, bị khiển trách và giáng chức từ thiếu tướng xuống chuẩn tướng sau khi các thăm dò viên nhận thấy ông này có quan hệ phi chính nghĩa với một nữ đại úy dưới quyền.

Gần đây nhất, Hải quân Mỹ đang dò la liệu có sự thiên tính nào cho phát ngôn viên Chris Servello khi ông vẫn tại vị phổ biến sau những cáo buộc về hành vi tình dục sai lầm trong một buổi tiệc Giáng sinh.

Hashtag tuần qua: Tàu chiến Mỹ 'tai chưa qua, nạn đã tới' Trong bối cảnh căng thẳng gia tăng tại châu Á - Thái Bình Dương và Mỹ cần đẩy mạnh hiện diện, các tàu chiến của nước này lại liên tiếp chạm chán tai nạn trong chính khu vực này.

Obama 'ghê tởm' trùm Hollywood dính bê bối sex

Cựu tổng thống Mỹ và bà Michelle thê thiếp ông hôm qua nói rằng họ "kinh tởm" trước những lời buộc tội ngày một phổ biến can hệ đến bê bối lạm dụng tình dục của ông trùm Hollywood Harvey.

Thủy thủ Mỹ: Tàu chiến chẳng khác gì khám đường trôi nổi

Hiện trạng sĩ khí kiệt quệ được ghi nhận tại một tàu chiến của Mỹ ở Thái Bình Dương sau những hình phạt hà khắc cũng như các tai nạn liên tục của tàu chiến Mỹ cách đây không lâu.

nhắn tin gạ tình quân đội Mỹ lục quân Mỹ tướng Mỹ bị vứt bỏ


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét