Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Sôi động giải bóng đá các đơn vị sơn miền Bắc lần thứ VIII |

(Xây đắp) - Ngày 14/10, giải bóng đá các tổ chức sơn miền Bắc lần thứ VIII đã khởi tranh tại sân bóng Bộ Công an, số 396 đường Nguyễn Xiển, Thủ đô.

Phát biểu tại lễ mở màn, ông Đặng Anh Tú - Chủ tịch Phân hội Hiệp hội sơn và mực in phía Bắc cho biết: Đây là giải bóng đá của các đơn vị sơn miền Bắc, được doanh nghiệp với mục đích tăng cường tình liên kết, chia sớt, giúp đỡ nhau giữa các đơn vị.

Giải đã đi được quãng con đường là 8 năm, trong suốt 8 năm đó, giải gặp những bước thăng trầm cố định nhưng cuối cùng vẫn vượt lên và ngày một uy tín, tăng trưởng.

Với yếu tố lệ giải và phương châm của Ban đơn vị là tổ chức giải bóng đá “sạch sẽ”, các vận cổ vũ phải thực sự đang công việc và làm việc tại các tổ chức, ban doanh nghiệp đã rà soát nhân cách từng vận động viên, cương quyết thải trừ những VĐV không đủ tiêu chuẩn theo điều lệ.

Năm nay giải được doanh nghiệp có sự tham gia của 16 đội bóng tới từ các công ty sơn, là giải có quy mô lớn nhất từ trước tời nay (năm ngoái là 12 đội). Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày, sáng ngày 14 và 21/ 10/ 2017, tại sân vận động Trọng điểm TDTT Bộ Công an, số 396 Nguyễn Xiển, Thủ đô.

Cơ cấu giải thưởng năm nay cũng rất lớn, với 8 triệu tiền việt cho ngôi quán quân cùng Cup và huy chương vàng, giải thưởng thấp nhất cho tập thể là 1 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 50 triệu tiền việt.

Vài hình ảnh tại lễ mở đầu:

Ông Đặng Anh Tú - Chủ tịch Phân hội Hiệp hội sơn và mực in phía Bắc phát biểu tại lễ khai mạc.

Tặng hoa các nhà tài trợ của giải.

Nở rộ màn biểu diễn tại Lễ mở đầu.

Trước giờ bóng lăn.

Quốc Bình


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét