Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

BĐS homestay kênh buôn bán mới nhiều lãi |

(Xây đắp) – Những năm vừa qua, mô phỏng nhà đất homestay cho khách tham quan đang được giới đầu tư buôn bán vồ cập bởi yêu cầu khách tậu đến thuê nhà khi đi du lịch càng ngày càng đông. Mô phỏng này có thể không mới nhưng lại là một thị trường còn bỏ ngỏ và đem lại phổ biến lợi nhuận.

Homestay đang được coi là một loại hình “ngao du xanh” xuất sắc đối với du khách yêu mến tò mò văn hóa tại các vùng đất mới. Khi đi ngao du homestay, thay vì ở nơi nghỉ ngơi hoặc nhà nghỉ khách hàng sẽ ở ngay tại gia của dân địa phương, có hoặc không có chủ nhà ở cùng để họ có một tầm nhìn gần cận và thực tế hơn với phương pháp sống và nền văn hóa của chính họ. Trên thực tại, homestay cũng là một dạng nhà nghỉ độc lập nhưng mang tính tư nhân (không nằm trong quần thể resort, nơi nghỉ ngơi nào). Người đến thuê homestay đó cũng không khác gì thuê phòng nơi nghỉ ngơi nhưng được không gian rộng hơn với toàn vẹn đồ dùng hơn. Chi tiêu thuê khu homestay đắt hay rẻ còn dựa vào vào môi trường sống, vị trí, trang trang bị của ngôi nhà.


Homestay đang được coi là một loại hình “ngao du xanh” hoàn hảo đối với du khách mến mộ tìm hiểu văn hóa tại các vùng đất mới.

Chính vì hiểu được yêu cầu của khách vãn lai thích mô hình nghỉ dưỡng này ngày một đông. Nên những nhà đầu tư đã bỏ ra một vài tiền để tìm hoặc thuê lại những ngôi nhà, sau đó họ tu sửa và đầu cơ trang trang bị cho ngôi nhà được dễ dàng để cho thuê.

Phi tần chồng ông Ngô Thành Nam (một chủ homestay khá thu hút khách ở Nha Trang) về nước với số vốn vừa phải, ông đang loay hoay không nhân thức làm gì để sinh lời thì được người bạn giới thiệu cho mua một lô đất rồi dựng những ngôi nhà bé nhỏ đơn sơ gần bờ biển với trang thiết bị hoàn toản. Ông cho thuê mỗi nhà 1 ngày 1 đêm có giá từ 3 đến 4 trăm tùy từng hướng của ngôi nhà. Chỉ với số vốn 3 tỷ cả mua đất lẫn đầu tư xây nhà, bây chừ mỗi 04 tuần ông nhận được về khoảng 60 triệu/ 04 tuần.

Ở những đô thị du lịch là nơi rất dễ để buôn bán cơ chế này, nhưng ở các thành phố đất chật người đông hoạt động mua bán này cũng không vì thế mà kém hấp dẫn. Trên các con thị trấn tiệm cận hoặc bên trong khu phố cũ rích là nơi dễ hái ra tiền nhờ tham gia loại hình kinh doanh homestay.

Chị Lan (Trong khoảng Liêm, Thủ đô) thuê một ngôi nhà có quy mô khoảng 40m² trong ngõ trên phường Hàng Bạc với giá 10 triệu 1 04 tuần, chị thuê kiến trúc sư thiết kế một ngôi nhà cổ lỗ mang đẳng cấp cổ đại mộc mạc pha trộn nét tiến bộ với 2 phòng ngủ có ban công đầy hoa lá, công tu sửa hết khoảng 200 triệu. Sau đó chị đưa lên các trang mạng để giới thiệu rộng rải, khách tây mua tới càng ngày càng đông, ngôi nhà của chị luôn trong hiện trạng cháy phòng. Mỗi bốn tuần trừ chi phí thu dọn về sinh phòng ốc, giặt giũ chăn ga chị thu lãi về khoảng từ 30 tới 40 triệu.

Đi thuê nhà để khiến cho phục vụ này cũng có khá phổ biến rủi ro do, đó là tự nhiên ký phù hợp đồng từ 3 năm trở thành thì người thuê sẽ rất dễ bị chủ nhà đòi lại nhà khi đang khiến ăn tốt, mà khi ấy thì chưa chắc tiền đầu cơ đã lấy lại được hòa vốn.

Chị Lan chia sớt: “Tôi đã từng thuê một ngôi nhà trong khu xã cũ rích để khiến cho homestay, ngôi nhà trong ngõ nhưng là ngõ thoáng dân trí cao lại gần khu bến xe, ngôi nhà đã được tôi đầu cơ rất kỹ càng, đó là việc chú ý và sự tao nhã, nghệ thuật mang đẳng cấp cổ truyền mang hơi hám một ngôi nhà xanh. Ngôi nhà ngay tức thì đã trở thành “nóng” trên các trang du lịch, khách tây sắm tới ngày càng đông, thấy vậy nên chủ nhà đã nổi lòng tham mà đòi lại nhà, trong khi tôi chưa thu lại hết vốn đã đầu tư. chậm tiến độ là bài học cho bạn nào muốn làm cho homestay thì nhu yếu ký hợp đồng bằng thích hợp đồng thuê từ 3 năm trở lên”.

Anh Hưng (phường Nguyễn Hữu Huân, Thủ đô) đã đi thuê thông thường cư ở xa để cho mái ấm ở và bỏ ra căn nhà của mái nhà để làm homestay cho khách vãn lai thuê. Căn nhà của anh 55m² nằm gần trọng tâm được anh kiến tạo nhỏ dại gọn với 3 phòng ngủ nhỏ dại phòng bếp bình thường có đồ bếp để khách nấu bếp nhưng mỗi phòng có khu vệ sinh riêng biệt. Mỗi ban công đều có những chậu cây hoa dễ nhìn. Homestay của anh thu hút được khá rộng rãi tuổi teen ở các đô thị và cả các khách nước ngoài tới Thủ đô du lịch, mỗi bốn tuần anh thu về khoảng 50 triệu, có bốn tuần 60 triệu tiền lợi nhuận đã trừ các khoản chi tiêu khác.

“Ngao du xanh” đang dần biến thành một thú vui của không ít quý khách trẻ mê mẩn ngao du, và lôi cuốn rất đông khách nước ngoài tới vn du lịch, chính vì vậy hoạt động mua bán BĐS này sẽ là một thị trường tiềm năng trong phổ biến năm đến.

Hạ Ly


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét