Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Bé bỏng trai 1 tuổi từng bị bỏ rơi tiếp diễn nhập viện trong tình trạng nguy khốn

Bé trai 1 tuổi từng bị bỏ rơi tiếp tục nhập viện trong tình trạng nguy kịch - Ảnh 1.

Những vết thâm tím trên thân thể cháu T.A. thời gian mới nhập viện ngày 3/8.

Can hệ tới vụ việc cháu T.A. nhập viện trong tình trạng thâm tím khắp thân thể và không có người nhà đi cùng xảy ra bí quyết đây khoảng 2 tháng gây xôn xao dư luận, gần đây ông Đinh Văn Vượng (ông ngoại cháu bé bỏng - PV) bất thần công bố, sức khỏe nhỏ tuổi T.A đang rất nguy ngập.

Ông Vượng cho biết: Sau khi đón về nhà, cháu T.A. tăng được 2 cân nhưng giờ lại sút mất 4 cân. Khác biệt là vào ngày 12/10, cháu T.A có thể hiện sốt cao, ông đã đưa bé bỏng vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu Ba cấp cứu.

Đến 23h tối cùng ngày, cháu T.A sốt cao quá gia đình phải đưa cháu sang Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đây là lần thứ 2 cháu nhập viện cấp cứu khi được đón về nhà. Bí quyết đây khoảng 1 04 tuần, cháu bị viêm phổi gia đình ông Vượng cũng đưa cháu vào viện chạy chữa, hên cháu qua khỏi nhưng lần này sức khỏe cháu rất yếu.

Được biết, trước đây mái ấm ông Vượng cũng khá giả nhưng hiện giờ mái ấm ông rơi vào tình cảnh gian truân bởi phải "đèo bòng" thêm mấy đứa cháu.

Bé trai 1 tuổi từng bị bỏ rơi tiếp tục nhập viện trong tình trạng nguy kịch - Ảnh 2.

Cháu T.A. cùng ông ngoại tại bệnh viện.

Trong nhà, mọi đồ đạc có gì giá trị cao ông Vượng đều đem bán lấy tiền lo cho các cháu ăn uống.

Giờ đây, ngôi nhà ông bà cùng các cháu đang ở, ông Vượng cũng đang rao bán để lấy tiền trả nợ cho lần viện phí trước của cháu T.A và lo chữa chạy bệnh cho cháu bé nhỏ lần này.

Dù tình cảnh khó khăn là vậy nhưng ông Vượng không hề than phiền, ông vẫn nói sẽ cố gắng lo cho các cháu, rất ngại khi phải kiếm được sự thương hại của thị trấn hội.

Yếu tố ông lo sợ nhất lúc này là sức khỏe của T.A và 3 đứa trẻ đang ăn học không nhân thức sẽ như thế nào

Trong khoảng khi cháu T.A được lực lượng tác dụng bàn ủy quyền ông Vượng và hiền thê để mắt đến nay, gia đình ông vẫn chưa làm cho được giấy má, nhập hộ khẩu cho cháu T.A.

Gia đình ông Vượng có hộ khẩu thường trú tại phường Hàng Bông, quận Hoàn kiếm nhưng ông đang lâm thời trú tại phường Thổ Quan nên chưa thể du nhập cho T.A về phường Thổ Quan được.

Trước đây, theo kết quả dò hỏi của cơ quan công an, Nguyễn Thanh Hằng (SN 1978, trú tại số 58 thị trấn Yên ổn Phụ, quận Ba Đình, TP. Thủ đô) chính là người đưa cháu T.A. (bị bạo hành thâm tím khắp cơ thể) tham gia Bệnh viện Xanh Pôn ngày 3/8.

Bước đầu, Hằng khai tên thật cháu nhỏ tuổi là A. (SN 23/8/2016) và mẹ cháu nhỏ bé tên là H. (SN 1983) trú tại phường Tống Duy Tân (huyện Hoàn Kiếm, TP. Thủ đô).

Do mẹ cháu nhỏ nhắn mới bị bắt vì tội danh can dự tới ma túy, nên đã gửi con cho một người bạn nhờ nuôi hộ.

Đầu bốn tuần 8 vừa mới đây, người bạn này bận công tác nên đã nhờ Hằng nuôi giúp một thời gian. Và ngày 3/8, thấy cháu nhỏ có tín hiệu nguy khốn nên Hằng đã đưa vào bệnh viện rồi bỏ rơi tại đó.

Tại cơ quan công an, Hằng cũng lý giải việc bản thân mình không khai đúng tên, địa chỉ thật của cháu nhỏ tuổi là vì muốn bưng bít lai lịch để cơ quan công an không xác minh được.

Sau một thời điểm yếu tố trị, tới chiều ngày 10/8, cháu T.A. đã được xuất viện về nhà để theo dõi, điều trị.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét