Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha

Trên trang Facebook cá nhân, Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo hiện là một ca sĩ nhạc Pop có tiếng, đã dẫn lại một liên minh cho biết Ronaldo đã trả viện phí cho 370 nạn nhân của vụ cháy rừng ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha - Ảnh 1.

Katia Aveiro xác nhận Ronaldo đã trả viện phí cho 370 nạn nhân hỏa thiến ở Bồ Đào Nha.

"Đây là một phương pháp rất tích cực đẹp bức xúc với thảm họa", Katia Aveiro cũng không giấu được sự ngưỡng mộ với cậu em trai nhiều người biết đến thế giới và có một trái tim nhân từ. Trước đó, Ronaldo đã nói về thảm kịch tại quê nhà: "Chẳng thể hững hờ với bi kịch này. Hãy chung tay với anh em và người nhà của những nạn nhân".

"Cảm ơn nhà quán quân. Anh có một trái tim bằng tiến thưởng", một fan có tên là Lurdes Domingues khen ngợi Ronaldo. "Anh tuyệt vời cả bên trong lẫn vẻ ngoài. Tôi không hiểu tại sao vẫn có người chỉ trích anh", Angela Victor viết.

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha - Ảnh 2.

Cháy rừng ở miền Bắc và miền Trung Bồ Đào Nha làm ít nhất 44 người thiệt mạng và phổ biến người khác bị thương.

Vụ hỏa thiến ở Bồ Đào Nha làm ít nhất 44 người bỏ mạng và phổ thông người khác bị thương. Trước đây, một đám cháy hồi tháng 6 cũng đã làm 64 người chết. Vì thảm họa này, Bộ trưởng nội vụ Bồ Đào Nha, bà Constanca Urbano de Sousa đã quyết định từ nhiệm hôm 18/10.

HLV Jose Mourinho cũng san sẻ nỗi đau với quê nhà qua phát biết sẵn sàng tấn công đổi 1 chiến thắng cho những nạn nhân. Nữ vương nhạc pop Madonna cũng đang cầu nguyện cho những người nhà của các nạn nhân.

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha - Ảnh 3.

Ronaldo nổi tiếng là người có trái tim hiền khô.

Mùa hè năm rồi, Ronaldo đã hỗ trợ tài chính cho quê hương Madeira, nơi cũng bị hỏa hoạn hoành hành cướp đi sinh mạng của 3 người và người địa phương của địa phương đã phải đi sơ tán.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét