Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Lễ tổng kết khóa bồi bổ kỹ năng chỉ huy Bộ Xây dựng năm 2017 |

(Xây dựng) – Chiều ngày 20/10, tại Học viện cán bộ quản lý xây dựng và thành phố (AMC) đã diễn ra Lễ tổng kết khóa bổ dưỡng kĩ năng chỉ đạo Bộ Xây đắp năm 2017.


Toản cảnh buổi lễ.

Tới dự buổi Lễ tổng kết có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà; ông Nguyễn Văn Sinh - Ủy viên ban cán sự Đảng bộ Bộ Xây dựng, Vụ trưởng Vụ Doanh nghiệp Cán bộ; ông Trằn Hữu Hà – Giám đốc Học viện AMC cùng 36 học viên là cấp Trưởng, Phó một vài Cục, Vụ và các doanh nghiệp sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây đắp.


Ông Nai lưng Hữu Hà - Giám đốc Học viện AMC phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết ông È Hữu Hà – Giám đốc Học viện AMC cho biết: Học viện AMC đã phối thích hợp chặt chẽ với Vụ Tổ chức cán bộ trong việc xây dựng nội dung chương trình, các chuyên đề trên cơ sở vật chất bình chọn, rút trải nghiệm chương trình khóa I năm 2016. Trên cơ sở vật chất đó đã chọn lựa, bổ sung những chuyên đề thiết thực, gắn liền với công tác điều hành, điều hành của các công ty hành chính và đơn vị sự nghiệp của Bộ. Học viện đã chọn và mời các giảng sư là các chuyên gia có thương hiệu, uy tín trong khoảng các học viện, trường tham gia giảng dạy và chia sẻ trải nghiệm.

Tại các buổi học, các đồng minh học viên luôn hăng hái, chủ động tham gia các hoạt động lớp, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm bản thân với lớp học, ân cần trao đổi, đàm luận với các giảng sư đảm đang.

Ban doanh nghiệp lớp cũng đã doanh nghiệp buổi thăm quan thực tiễn tại TP Bắc Ninh, nghe thông báo về đề án thị trấn thông minh, dùng công nghệ thông tin trong việc cải cách giấy má hành chính tại thức giấc Bắc Ninh.

Ông Hà cũng buộc phải lãnh đạo Bộ cho Học viện tiếp diễn tạo dựng các khóa huấn luyện trong những năm tiếp theo. Đề nghị Bộ sớm ban hành qui định tiêu chuẩn chức danh chuyên ngành theo địa điểm việc làm cho để sớm chuẩn hóa hàng ngũ cán bộ, công chức, nhân viên của Bộ và của Ngành.


Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã bình chọn cao chất lượng của khóa học.

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà đã đánh giá lớp học thứ II này đã có phổ biến thuận tiện: Thứ nhất là sự sẵn sàng tốt hơn, thứ nhì là giáo trình đã được yếu tố chỉnh về chất lượng và số lượng học phần. Bộ trưởng đánh giá cao sự nỗ lực của Học viện trong việc sẵn sàng giáo trình thích hợp với thực tại, đối tượng học, phục vụ vài yêu cầu mới.

Học viện đã mời được các giảng viên có kiến thức, khả năng sư phạm tốt, kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng, thông đạt thực tiễn và có hướng tiếp xúc đào tạo theo tư duy mới. Lớp học đạt được đòi hỏi đề ra, học viên đều nhận thấy sự quan trọng của khóa học đối với đòi hỏi thực tiễn trong công việc.

Thay mặt cho chỉ huy Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà chúc mừng, biểu dương và hoan nghênh các đồng minh chỉ đạo Học viện, giảng sư và học viên đã xong xuôi hoàn hảo nhiệm vụ của khóa học.

Với những kiến nghị, buộc phải của Học viện AMC, Bộ trưởng đã đưa ra những biện pháp: Thứ nhất, tạo dựng thêm các lớp và mở mang các đối tượng nhập cuộc; thứ hai, phối phù hợp nghiêm ngặt giữa Học viện và các tập đoàn trực thuộc Bộ Xây đắp để mở mang và nâng cao chất lượng các khóa học; thứ ba, các khóa học tiếp theo sẽ có sự nhập cuộc giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm thực tế cùng các đòi hỏi chỉ đạo của Bộ đối với từng ngành nghề từ các bè bạn chỉ đạo Bộ Xây dựng.

Bộ trưởng thể hiện sự quan trọng theo chỉ đạo chung của Trung ương và Chính phủ thì công tác huấn luyện điều hành, huấn luyện cán bộ là công việc cần thiết bậc nhất của chính quyền các đơn vị quản lý. Đặc biệt, xây đắp là một ngành kinh tế hết sức quan trọng nhưng phức hợp cấp thiết sự tập huấn cán bộ đủ phẩm chất, đủ năng lực, trải nghiệm để phục vụ được đòi hỏi trong tình hình mới.

Thay mặt 36 đồng minh học viên, ông Hoàng Đức Thắng – Giám đốc Ban QLDA ĐTXD ĐH Quốc gia đã đãi đằng sự cảm ơn đến lãnh đạo Bộ Xây đắp đã thân mật tới điều học tập và tập huấn cán bộ, và các bạn bè chỉ đạo của Học viện AMC đã chuẩn bị nội dung, giáo viện giảng dạy rất chu đáo, bảo đảm các nội dung trong công đoạn học tập. Ông Thắng cũng san sẻ thêm: “Với ý thức luôn cầu thị và học tập theo chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, ngoài thời điểm công việc, chúng tôi còn không kết thúc học tập trau dồi trải nghiệm trong thực tế, để dịch vụ thời kỳ công việc. Khóa học này rất thiết thực và hữu dụng, tôi hy vọng trong thời điểm tới sẽ có phổ biến lớp đào tào cho các bạn bè chỉ đạo để có thể phục vụ công việc quản lý trong các doanh nghiệp tương lai được tốt hơn”.

Ông Đàm Đức Biên – Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch vốn đầu tư đã đánh giá cao về nội dung khóa học, khác biệt là các giảng sư tham gia giảng dạy trong giai đoạn học tập. Ông cũng hy vọng Học viện sẽ niềm nở hơn nữa tới việc mời các cán bộ của ngành nghề tham gia công việc giảng dạy, đưa tri thức thực tiễn của lĩnh vực để làm cho phong phú hơn các bài giảng, giúp các học viên thu nhận cũng như Áp dụng tri thức một các hiệu quả nhất.

Cũng trong buổi lễ các học viên đã được trao chứng chỉ sau khi chấm dứt khóa học, trong đó có 6 học viên đạt thành tựu tuyệt vời.


6 học viên đạt chiến thắng lý tưởng trong khóa học.


Các học viên tự sướng lưu niệm.

Linh Nguyễn – Thu Giang


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét