Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Ronaldo 'béo' loại CR7 khỏi đội hình hay nhất mọi thời đại

Ronaldo xếp đội hình yêu mến là 4-2-4, vì yêu mến rộng rãi ngôi sao tiến công. "Người ngoài trái đất" đưa bản thân tham gia đội hình hay nhất mọi kỷ nghuyên, bên cạnh tiền bối Pele và Diego Maradona. Tiền đạo còn lại là Lionel Messi. Cả 4 cái tên đều là người Nam Mỹ.

Ronaldo béo loại CR7 khỏi đội hình hay nhất mọi thời đại - Ảnh 1.

Cristiano Ronaldo, giành 4 Quả bóng quà, từng quán quân Euro, phá tan vỡ mọi kỷ lục làm bàn ở Real Madrid và Champions League, lại không có tên trong đội hình của Ronaldo người Brazil. Hồi đầu năm 2017, Ronaldo "béo" cùng phổ thông huyền thoại của Real đã trở lại sân Bernabeu trong lễ vinh danh Cristiano Ronaldo giành Quả bóng quà thứ tư. 

Ronaldo béo loại CR7 khỏi đội hình hay nhất mọi thời đại - Ảnh 2.

Quay về đội hình hay nhất do Ronaldo Nazario chọn ra, nhì vị trí đá ở hàng tiền vệ là Zinedine Zidane và Andrea Pirlo. Đây đều là những mẫu tiền vệ tài ba, có kỹ thuật cá nhân điêu luyện, chuyền bóng lẫn hoàn thành điểm đều rất tích cực.

Hai hậu vệ chạy cánh là bạn bè một thời của Ronaldo ở tuyển Brazil: Cafu và Roberto Carlos. Cặp trung vệ là Paolo Maldini và Fabio Cannavaro. Thủ môn Gianluigi Buffon trấn giữ khung thành. Hàng phòng vệ này vừa đảm bảo chất thép của người Italy, vừa có tính cơ động của đôi cánh vũ bão một thời.

Đội hình điển hình do Ronaldo bầu chọn (4-2-4):

Messi - Maradona - Pele - Ronaldo

Zidane - Pirlo

Carlos - Maldini - Cannavaro - Cafu

Buffon


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét